BY Nattapit Arsirawatvanit
31 May 18 3:05 pm

ยิ่งกว่าทานอส ! ผู้เล่น Fortnite ใช้โปรแกรมสุดโกง ดีดนิ้วทีหายเกือบยกห้อง

5 Views

มันมาแล้วแจ้

หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ ล้อเลียน PUBG กันมานานในเรื่องของโปรแกรมโกง ล่าสุด Fortnite ก็โดนบ้างแล้ว เพราะช่วงนี้เริ่มมีการปรากฏผู้เล่นที่ใช้ Hack ออกมาบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยและไม่ผิดสังเกตุมากเนื่องจากเราตรวจสอบวิดีโอย้อนหลังไม่ได้ แต่คราวนี้ต้องบอกเลยว่า เจอกันแบบเต็มตีน เพราะไม่ได้เจอกันแค่ในห้องธรรมดา แต่เจอในห้องของสตรีมเมอร์ Twitch ที่กำลังเล่นอยู่เลยทีเดียว ใครอยากเห็นว่ามันเป็นยังไง กดดูวิดีโอด้านล่างได้เลย

วิดีโอที่คุณเห็นด้านบนเป็นวิดีโอของสตรีมเมอร์ Twitch นาม FizzySportsLager สถานการณ์ที่เขาเผชิญนั้นเกิดขึ้นขณะที่เขาพบผู้เล่นคนหนึ่งวิ่งเข้าไปหากล่องอย่างบ้าคลั่ง ระหว่างที่เขากำลังสงสัยอยู่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตัวละครของเขาก็ตายลงอย่างปริศนา ฉับพลันยอดผู้เล่นก็ลดจาก 95 เหลือ 4 คน พร้อมขึ้นรายชื่อผู้ตายรัว ๆ ที่ซ้ายล่างของจอ พอเขากดดู Kill Cam เพื่อหาสาเหตุของมัน กลับพบว่ามีเพียงตัวละครของผู้เล่นนาม lz._.Pop ยืนดำดินอยู่ในแผนที่แค่นั้น

ก็อย่างที่คุณเข้าใจ ตอนนี้ Fortnite ที่หลายคนอวยว่าดีนักดีหนา กันโปรได้สมบูรณ์แบบ 100% ตอนนี้โดนหยามเหยียดด้วยโปรแกรมช่วยเล่นเรียบร้อยแล้วครับ เอาเป็นว่าใครที่กำลังเล่นเกมนี้อยู่ก็อย่าเพิ่งใจร้อนรีบลบเกมทิ้ง ผู้เขียนคิดว่าผู้พัฒนาอย่าง Epic Games ต้องรีบแก้ไขเรื่องนี้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้แน่นอน เนื่องจากการกระทำครั้งนี้เป็นอะไรที่ส่งผลกระทบต่อผู้เล่นและเกมมาก ๆ (ส่งผลถึงคนที่ชอบแซะ PUBG ด้วยนะ เพราะเดี๋ยวอวดไม่ได้ว่าเกมเราไม่มีโปร) ก็หวังแต่ว่าการกระทำครั้งนี้จะไม่ก่อให้เกิดวิกฤตการณ์โปรแกรมช่วยเล่นเหมือนเกมเพื่อนบ้านนะครับ อิอิ

Fortnite

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top