BY KKMTC
6 Jun 22 11:54 am

ยังไม่เลิกทำ ! Prince of Persia: The Sands of Time Remake ดีเลย์การวางจำหน่ายโดยไม่มีกำหนด

5 Views

ติดโรคเลื่อนอีกครั้งสำหรับเกม Remake ของ Ubisoft ที่หลายคนรอคอย

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ทีมพัฒนาเกม Ubisoft ประกาศเลื่อนดีเลย์การวางจำหน่ายเกม Prince of Persia: The Sands of Time Remake อีกครั้ง โดยระบุว่าเกมดังกล่าวจะ “ไม่ตั้งเป้าวางจำหน่ายในช่วงปีงบประมาณ (Fiscal Year) 2023 อีกต่อไป”

Ubisoft กล่าวว่าแม้พวกเขากำลังประสบปัญหาในการสร้างเกม Prince of Persia: The Sands of Time Remake จริง แต่เกมดังกล่าวยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยฝีมือของทีมงาน Ubisoft Montreal ที่ได้นำโครงการมาสานต่อจาก Ubisoft Pune และ Ubisoft Mumbai

“พวกเราภูมิใจในผลงานที่ Ubisoft Pune, Ubisoft Mumbai สร้างไว้ และ Ubisoft Montreal จะได้รับประโยชน์จากการเรียนรู้ของทีมงานดังกล่าว เพื่อให้ทีมใหม่สามารถทำงานต่อไป แล้วมอบคุณภาพเกม Remake ที่ยอดเยี่ยม

เนื่องจากเหตุผลดังกล่าว เราจึงตัดสินใจไม่วางจำหน่ายเกมในช่วงปีงบประมาณ 2023 อีกต่อไป รวมถึงได้ถอดเกมดังกล่าวออกจากร้านค้าแล้ว” – Ubisoft กล่าวในแถลงการณ์

สุดท้าย Ubisoft ได้ถอดเกม Prince of Persia: The Sands of Time Remake ออกจากร้านค้า และคนที่ซื้อจอง Pre-Order เกมดังกล่าวผ่านร้านขายแผ่นเกม ก็อาจจะได้รับจดหมายอีเมลขอยกเลิกการ Pre-Order พร้อมเสนอขอคืนเงินแบบเต็มจำนวนโดยตรง

Prince Of Persia

อย่างไรก็ตาม Prince of Persia: The Sands of Time Remake ยังไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่ายใหม่อย่างเป็นทางการ ถ้าหากใครกำลังติดตามอยากเล่นเกมดังกล่าว ก็อาจต้องใจเย็นรอกันต่อไปครับ

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top