BY StolenHeart
8 Aug 19 8:46 am

ยอด Subscriber ของ Ninja ใน Mixer ทะลุล้านคนในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์

2 Views

เรียกว่าเป็นสถิติใหม่เลยก็ว่าได้สำหรับยอด Subscriber ในแพลตฟอร์มใหม่ของ Ninja Streamer ชื่อดังที่เพิ่งย้ายไปสู่ Mixer ได้ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ดี เขาก็สามารถทำยอดผู้สมัครสมาชิกหรือ Subscribe ไปแล้วมากกว่า 1 ล้านคนแล้ว

โดย Ninja ได้ประกาศยืนยันเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ของเขาว่า ณ เวลานี้ ยอดผู้สมัครสมาชิกใน Mixer ของเขานั้นทะลุหนึ่งล้านรายแล้วเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่สตรีมบน Mixer มาจนเกือบหนึ่งสัปดาห์แล้ว และยังบอกว่า ไม่เคยรู้ดีขนาดนี้มาก่อนในชีวิต

ซึ่งการที่ยอด Subscriber พุ่งอย่างรวดเร็วของเขานั้นน่าจะมาจากโปรโมชั่นพิเศษของทาง Mixer ที่เปิดให้สมาชิกทุกคนสามารถ Subscribe Ninja ได้ในเดือนแรกแบบฟรี ๆ จนมีคนแห่กันไปสมัครสมาชิกและกดซับกันอย่างมากมายจนถึงเดือนกันยายน ซึ่งสำหรับยอดซับที่แท้จริงนั้นก็ต้องรอดูกันหลังจากนี้ว่าจะมีคนที่รักจริงเหลืออยู่กี่คนบ้าง

แต่แม้จะมีโปรโมชั่นกดซับฟรี ตัวเลขดังกล่าวนี้ก็ยังน่าทึ่งอยู่ดี เพราะ Ninja สามารถทำยอดผู้ชมและผู้สมัครสมาชิกได้ถึงหลักล้านในระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น และในตอนนี้ Mixer ก็เป็นแพลตฟอร์มสำหรับสตรีมที่เริ่มดึงดูด Streamer หลายคนให้หันมาสนใจกันแล้ว เช่น DrDisrespect เป็นต้น

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top