BY KKMTC
7 Aug 19 1:53 pm

Dr Disrespect ลั่น ! จะหนีไปใช้ Mixer ถ้าได้รับข้อเสนอเหมือน Ninja

2 Views

ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจาก Ninja ย้ายแพลตฟอร์ม Streaming มาอยู่ Mixer ทำให้สตรีมเมอร์ชื่อดังหลายคนเริ่มหนีไปใช้ Mixer มากขึ้น ซึ่งรวมถึง Dr Disrespect ที่เขากล่าวว่าไม่พร้อมจะคบค้ากับ Mixer ยกเว้นแต่จะให้ข้อเสนอที่เยอะกว่า Ninja เท่านั้น

Gamerant รายงานจากไลฟ์สตรีมของ Dr Disrespect เผยว่าเขาพร้อมจะย้ายแพลตฟอร์ม Streaming ไปอยู่กับ Mixer ถ้าหากเขาได้รับข้อเสนอเหมือน Ninja หรือมากกว่านั้น เพราะเชื่อว่าจะทำให้ชื่อเสียงของเขาโด่งดังมากขึ้น

ผมไม่รู้ว่า Ninja ได้เงินทุนเยอะขนาดไหน แต่ผมต้องได้รับเท่ากับ Ninja หรือมากกว่า เพื่อให้แบรนด์ของผมเติบโตยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ผมไม่สนว่าจะสตรีมบนแพลตฟอร์มไหน ถ้าเขาวางเงินมาให้ผม ผมก็พร้อมจะสตรีมที่นั่นเลย

ไม่ได้มีเพียงแค่ Dr Disrespect คนเดียวเท่านั้นที่สนใจหันไปใช้แพลตฟอร์ม Mixer เพราะนอกจาก Ninja ที่ได้รับข้อเสนอพิเศษแล้ว ก็มี Dafran อดีตโปรเพลเยอร์ Overwatch ได้เตรียมหนีไปใช้ Mixer หลังจากเขาได้รับข้อเสนอเป็นเงิน 30,000 เหรียญฯ ทุกทุกเดือน และ H3H3 นักจัด Podcast ชื่อดัง ก็เตรียมย้ายไปใช้ Mixer ตามข้อเสนอของ Microsoft เช่นกัน

ความนิยมของแพลตฟอร์ม Mixer ในปัจจุบัน ทำให้ Twitch ได้เริ่มตระหนักว่ามีคู่แข่งแพลตฟอร์มคนสำคัญ หลังจากครองแชมป์อันดับหนึ่งมานานหลายปี ก็หวังว่า Twitch จะเริ่มหาวิธีการดึงดูดผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น หลังจากล่าสุด มีสถิติว่ามียอดชั่วโมงการรับชมสูงสุดของ Twitch ลดลงเป็นครั้งแรก

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top