BY StolenHeart
3 Jun 19 11:51 am

ยอดผู้ชม​ Trailer เปิดตัว​เกม​ Call​ of ​Duty​: Modern Warfare ทะลุ​ 24​ ล้านครั้งในสามวัน

4 Views

เรียกว่าเป็นการ​ Come back กลับมาได้อย่างสมศักดิ์ศรี​จริง​ ๆ​ สำหรับ​ Call​ of Duty: Modern Warfare ที่กลับมาเปิดตัวในแบบ​ Reboot และได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว​ จนตอนนี้​ Trailer​ เปิดตัวของเกมก็มียอดผู้ชมมากกว่า​ 24​ ล้านครั้งแล้ว

โดยหลังจากที่ทาง​ Activision ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของเกม​ Call​ of Duty: Modern Warfare เมื่อไม่กี่วันก่อน​ ตอนนี้ตัวคลิปอย่างเป็นทางการใน​ Channel YouTube Call of DutyChannel YouTube Call of Duty นั่น​ มียอดผู้ชมพุ่งทะยานไปแล้วกว่า​ 24​ ล้านครั้ง​ และยอดกด​ Like ตอนนี้ก็มากกว่า​ 400,000 ครั้ง​ เรียกว่าดูดีกว่าในภาค​ Infinite Warfare ที่เคยถูกสับจนเละเมื่อปีก่อน

 

ซึ่งเรื่องนี้คุณ​ Taylor Kurosaki ผู้กำกับฝ่ายเนื้อเรื่องของเกม​ Call​ of Duty: Modern Warfare ก็ได้โพสแสดงความดีใจในเรื่องนี้ลงในทาง Twitter​ พร้อมกับบอกว่า​ ผู้ประพันธ์เพลงคนเดิมอย่าง​ Sarah Schachner ที่เคยมีส่วนร่วมในการทำเพลงในภาคเก่ามาแล้วก็ได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งด้วย​

ถือเป็นสัญญาณที่ดีมากสำหรับ​ Call​ of Duty​ ภาคใหม่ของทาง​ Infinity Ward ที่ก่อนหน้านี้ในภาค​ Infinite​ Warfare​ นั้นถูกเหล่าผู้เล่นสับแหลกจนยอด​ Dislike ใน​ YouTube พุ่งกระฉูดมาแล้ว​ และการกลับมาในมาดใหม่ครั้งนี้ก็ทำให้ผู้เล่นน่าจะคาดหวังอะไรได้มากขึ้นในภาคนี้อย่างแน่นอน

Call of Duty: Modern Warfare วางจำหน่ายในวันที่​ 25​ ตุลาคมนี้​ บนระบบ​ PS4, Xbox One และ​ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top