BY Nuttawut Apiratwarakul
13 May 16 12:11 pm

Call of Duty: Infinite Warfare พุ่งกระฉูดติดอันดับ Top 4 วีดีโอยอด Dislike สูงสุด

3 Views

ดูเป็นสัญญาณที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่สำหรับ Call of Duty ภาคใหม่เมื่อล่าสุด Trailer แรกของเกมที่ถูกปล่อยออกมาขึ้นแท่นติดอันดับวีดีโอที่ถูก Dislike เยอะที่สุดใน Youtube เสียแล้ว 

Call-of-Duty-Infinite-Warfare-Announcement-Screen-1

หลังเปิดตัวไปสัปดาห์ก่อนดูเหมือนว่า Call of Duty: Infinite Warfare ภาคใหม่ล่าสุดของเกมตระกูล CoD ดูจะไม่ได้รับการตอบรับที่อบอุ่นสักเท่าไหร่จากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

โดย ณ ปัจจุบันตัววีดีโอ Trailer ของเกมอยู่ในดันดับที่ 4 ของวีดีโอที่ถูกกด Dislike มากที่สุดในเว็บไซต์ Youtube และเป็นวีดีโอประเภท Trailer ที่ถูกกด Dislike มากที่สุดในโลก โดยวีดีโอที่เอาชนะยอด Dislike ของ Infinite Warfare ได้ก็มีเพียงเพลง Baby ของ Justin Bieber และเพลง Firday ของน้องหนู Rebecca Black

หากดูจากทิศทางตัวเลข ณ ตอนนี้ดูเหมือนว่าอีกไม่นาน Trailer Infinite Warfare น่าจะขึ้นสู่อันดับที่ 3 และที่ 2 ในเวลาไม่ช้าแต่ก็คงไม่น่าจะเอาชนะ Baby ของ Justin Bieber ที่มียอด Dislike ถึง 6 ล้านได้สำเร็จ

ก็คงต้องรอชมว่า Infinity Ward และ Activision จะออกมาแก้เกมและเรียกศรัทธาของแฟนๆกลับมาในรูปแบบไหน ส่วนใครที่พลาดยังไม่ได้ชม Trailer ในตำนานตัวนี้ก็ไปชมกันได้ข้างล่างนี้เลย

 

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top