BY StolenHeart
3 Oct 18 2:36 am

ยอดค้นหาคำว่า Fortnite ในเว็บไซด์ของผู้ใหญ่พุ่งสูงขึ้นถึง 112%

7 Views

เรียกว่าใน Fortnite Season 6 ที่เพิ่งเริ่มต้นนั้นมีอะไรให้เราเล่นกันอย่างมากมายจริง ๆ และแน่นอนว่ามันก็ด้วยดึงกระแสให้ผู้เล่นให้ความสนใจในตัวเกมมากขึ้น ซึ่งก็หมายรวมไปถึงเว็บไซด์สำหรับผู้ใหญ่หลายเว็บที่ยอดการค้นหาด้วยคำว่า Fortnite พุ่งสูงขึ้นหลายเท่าทีเดียว

โดยในวันนี้เป็นข้อมูลจาก PornHub เว็บไซด์สำหรับผู้ใหญ่ทีมีผู้ใช้งานที่สุดในโลก ได้เปิดเผยข้อมูลในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า ยอดค้นหาด้วยคีย์เวิร์ดคำว่า Fortnite พุ่งสูงขึ้นอย่างมากในวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา โดยพุ่งทะยานไปมากถึง 112% ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ตัวเกม Season 6 เริ่มต้นขึ้น และมีข่าวเรื่องของระบบฟิสิกส์ของหน้าอกเข้ามาพอดี ซึ่งก็ดูจะประจวบเหมาะพอดีอย่างมีนัยยะสำคัญทีเดียว

นอกจากนั้นพวกเขายังบอกอีกว่าคีย์เวิร์ดตัวไหนที่ถูกใช้ค้นหาในเว็บของพวกเขามากที่สุด โดยอันดับหนึ่งก็คือคำว่า Fortnite Hentai ตามมาด้วย Fortnite Porn และ Fortnite Parody ซึ่งคำอื่น ๆ สามารถดูได้จากภาพด้านล่างนี้ครับ

ก็เรียกได้ว่าพอมีข่าวเกี่ยวกับระบบฟิสิกส์หน้าอกขึ้นมาก็ช่วยดึงความสนใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ขึ้นมาเลยทีเดียว แม้จะถูกนำออกไปแล้ว แต่ว่าเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายก็ยังคงค้นหาหนังผู้ใหญ่ที่ Fortnite เข้ามาเกี่ยวข้องกันอย่างไม่ขาดสายเหมือนเดิมครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top