BY KKMTC
4 Jan 21 12:52 pm

ม็อดมุมกล้อง Third Person ใน Cyberpunk 2077 เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

15 Views

ย้อนกลับไปวันที่ 21 ธันวาคมปีที่ผ่านมา เรารายงานว่ามีเกมเมอร์คนหนึ่งได้สร้างม็อดมุมกล้อง Third Person สำหรับเกม Cyberpunk 2077 แต่น่าเสียดายที่ม็อดดังกล่าวไม่ได้เปิดดาวน์โหลดให้ทุกคนสามารถใช้งานได้ เพราะยังสร้างไม่เสร็จสิ้น

แต่ล่าสุด มีเกมเมอร์นามว่า Jelle Bakker ได้พัฒนาม็อด Cyberpunk 2077 เปลี่ยนระบบมุมกล้องใหม่จาก First Person กลายเป็นเกม Third Person พร้อมเปิดให้ทุกคนสามารถดาวน์โหลดใช้งานแล้ววันนี้

อย่างไรก็ตาม Jelle Bakker เคลมเบื้องต้นว่าเนื่องจากม็อดมุมกล้อง Thrid Person ในเกม Cyberpunk 2077 ยังพัฒนาไม่เสร็จสิ้น เพราะฉะนั้นอย่าคาดหวังว่าม็อดดังกล่าวจะสามารถทำงานอย่างลื่นไหล นอกจากนี้ เนื่องจากเกม Cyberpunk 2077 ไม่ได้ออกแบบให้มีมุมกล้อง Third Person ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว จึงทำให้แอนิเมชันการเคลื่อนไหวตัวละครมีลักษณะแข็งทื่อไม่เป็นธรรมชาติ

YouTube video

วิธีการ Install ม็อดมุมกล้อง Third Person อย่างแรกผู้เล่นต้องลง Cyber Engine Tweak เพื่อสามารถเข้าถึงคำสั่ง Console และเมนู Debug ก่อน จากนั้นก็ให้ดาวน์โหลดม็อดมุมกล้อง (จะมีตัวเลือกให้ดาวน์โหลดไฟล์ระหว่างมุมกล้อง TP สำหรับตัวละคร V เพศชายกับเพศหญิง) แล้ว extract ไฟล์ที่ตำแหน่ง ” \Cyberpunk 2077\bin\x64″ ซึ่งเพียงเท่านี้ก็คาดว่าม็อดสามารถใช้งานได้แล้ว

ระหว่างการเล่นเกมผู้เล่นสามารถเปลี่ยนมุมกล้องเป็น Third Person ได้จากการกด “B”

ดาวน์โหลด Cyber Engine Tweak ได้ ที่นี่

ดาวน์โหลดม็อด TPP ได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top