BY KKMTC
1 Sep 22 12:01 pm

มือดีหลุดเสียง Emote ใหม่เกม Fortnite บอกใบ้ว่า Lady Gaga อาจจัดคอนเสิร์ตเสมือนจริงในเกม

5 Views

@FNLeaksAndInfo ช่องปล่อยข่าวลือในแวดวง Fortnite ได้มีการเผยข้อมูลหลุดของเกมดังกล่าว เป็นการอัปโหลดวิดีโอคลิปเสียงที่เจ้าตัวอ้างว่ามาจาก Emote ชื่อว่า “Jug Band” ซึ่งเมื่อใช้โดยผู้เล่น 4 คน แล้วนำเสียงจาก Emote มารวมกันจะได้เป็นทำนองเพลงป๊อปยอดฮิตตลอดกาล “Poker Face” ของ Lady Gaga

นอกจากนี้ Fortnite เพิ่งออกมาคอนเฟิร์มในวันนี้ ว่าจะมีศิลปินชื่อดัง เช่น Janelle Monáe, Kim Petras, Lil Nas X, “Lady Gaga” และอื่น ๆ อีกหลายคน ได้เข้าร่วมเป็นผู้ถ่ายทอดรายการวิทยุในเกม เนื่องในโอกาสเทศกาล Rainbow Royale ที่เป็นการเฉลิมฉลองสังคม LGBTQIA+ ใน Fortnite ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 กันยายนนี้

สุดท้าย ไม่นานมานี้ มีคนปล่อยภาพหลุดว่า Fortnite มีการเพิ่มพล็อพเข้าไปในเกม (แต่ยังไม่เปิดใช้งานในเกมเวอร์ชันปัจจุบัน) เป็นเวทีคอนเสิร์ต และลำโพง ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่าเกม Fortnite อาจจะมีการจัดคอนเสิร์ตเสมือนจริงในอนาคต

แม้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มจากทีมงาน Epic Games แต่ด้วยข่าวลือกับภาพหลุดทั้งหมดที่รายงานมา ทำให้เกมเมอร์ตั้งทฤษฎีว่า Lady Gaga อาจเข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตเสมือนจริงในเกม Fortnite ในอนาคต จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Kotaku

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top