BY KKMTC
22 May 23 5:51 pm

มีรายงานว่าเกมมวยปล้ำ AEW Fight Forever จะออกวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนปีนี้

4 Views

หรือว่าเกม AEW Fight Forever จะได้วางจำหน่ายสักที หลังมีรายงานว่าเจอมรสุมมากมาย จนทำให้การพัฒนาเกมล่าช้า

ลีลาฮาร์ดร็อกอยู่ตั้งนานสำหรับ AEW Fight Forever เกมจากค่ายมวยปล้ำอันดับสองของอเมริกาอย่าง AEW ที่ไม่รู้ว่าฟูมฟักกันยังไงทำไมถึงใช้เวลานานมากขนาดนี้ ล่าสุดมีการอัพเดตจากเว็บไซต์ Fightful Select หนึ่งในสื่อมวยปล้ำชื่อดัง ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

ปัญหาของ AEW Fight Forever พูดได้ว่าพบเจอมาหมดทั้งการพัฒนาที่ล่าช้า และการเมืองภายในบริษัท เกี่ยวกับกรณี “Brawl out” เหตุการณ์นักมวยปล้ำตีกันหลังฉากสุดโด่งดัง ในตอนนั้น CM Punk และกลุ่ม The Elite โดนแบนด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ AEW ไม่สามารถเจรจาสัญญาของเกมได้โดยง่าย โดยเฉพาะตัวของ CM Punk ที่มีปัญหาอย่างมากจนการพัฒนาเกมต้องหยุดชะงักลง ก่อนจะกลับมาได้ในเร็ว ๆ นี้เนื่องจากบรรลุข้อตกลงใหม่

ก่อนหน้านี้ประธาน AEW อย่าง Tony Khan ไม่รู้นึกครึ้มอกครึ้มใจอะไร ออกไปทวีตฯ ทำนองว่า “เกม AEW เสร็จแล้วจ้า พร้อมเล่นแล้วจ้า” แต่ไม่นานผู้จัดการชุมชนของ THQ อย่าง Per Hollenbo ก็ออกมาตอบกลับประมาณว่า “เกมมันยังไม่เสร็จ แต่ถ้าอยากให้ขายเดี๋ยวจะขายตอนนี้เลย” ทำเอาแฟน ๆ หัวปั่นไปตาม ๆ กันว่า ตกลงแล้วพี่จะเอายังไง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง Kenny Omega สตาร์ดังของค่ายเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเกมอาจจะวางจำหน่ายภายในปี 2022 แต่จากสถานการณ์ที่เรากำลังยืนอยู่ในตอนนี้ เท่ากับว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ตัวเกมจะวางจำหน่ายในช่วงมิถุนายนนี้ ตามการรายงานของสำนักข่าวหลายเว็บไซต์

AEW Fight Forever ถือว่าเป็นผลงานแรกในการชิมลางทำวิดีโอเกมของ AEW โดยทางค่ายได้ทำการจ้าง Yukes เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่เคยผลิตเกมให้ WWE มาหลายทศวรรษ เน้นจุดเด่นทางด้านระบบการเล่น ด้วยการเอาเกมมวยปล้ำในตำนานอย่าง WWF No Mercy มาเป็นฐาน ก่อนจะใส่ระบบใหม่ ๆ และตัวละครจาก AEW เข้าไป

Aew Fight Forever (2)

สถานการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป AEW Fight Forever จะได้ขายหรือไม่ ก็ไปรอลุ้นกันเดือนหน้า

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top