BY StolenHeart
29 Jul 19 9:26 am

มีภาพหลุด Nintendo Switch Lite ออกมาตั้งแต่เดือนเมษายน แต่ทุกคนคิดว่าเป็นของปลอม

4 Views

เปิดตัวไปอย่างฮือฮาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนสำหรับ Nintendo Switch Lite เครื่องคอนโซลที่ถูกลายร่างเป็นแบบพกพาเต็มตัวจาก Nintendo ที่กำลังจะมาในเดือนกันยายนนี้ แน่นอนว่าหลายคนที่อยากใช้เครื่อง Nintendo Switch แบบพกพาเต็มตัวน่าจะตื่นเต้นกันอยู่บ้าง แต่รู้หรือไม่ว่าภาพหลุดของเครื่อง Switch Lite นี้มีออกมาให้เห็นกันตั้งแต่เดือนเมษายนแล้ว

เว็บไซต์ DualShockers ได้เผยภาพของชาว Twitter นามว่า Piranha Plant Capital ที่โชว์รูปเครื่อง Nintendo Switch ตัวใหม่ที่มีสี Turquoise หรือสีเขียวน้ำทะเล พร้อมกับข้อมูลเบื้องต้นของเครื่องที่ระบุว่าจะมีหน้าจอกว้าง 8.5 นิ้ว ซึ่ง Tweet ตัวนี้ถูกโพสไปเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมานี้เอง โดยเขาได้เผยว่าได้รูปนี้มาจากสื่อ Social ของจีนแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะถูกลบไปไม่นาน

แน่นอนว่าคนทั่วไปหรือสื่อต่าง ๆ กลับไม่ให้ความสนใจแม้แต่น้อย เพราะหลายคนคิดว่าเป็นภาพปลอมที่ทำขึ้นมาเอง แม้ในช่วงนั้นจะมีข่าวลือหนาหูว่า Nintendo กำลังซุ่มพัฒนา Switch ตัวใหม่สองรุ่นที่มีราคาถูกลงและอีกรุ่นที่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น จนกระทั่งมีการประกาศเปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่ ที่ตรงกับในรูปภาพด้านบนนี้ทุกประการ

nintendo switch liteอย่างไรก็ตาม แม้ในช่วงที่มีภาพหลุดออกมาจะไม่มีใครสนใจ แต่เราก็ได้รู้แล้วว่าข่าวหลุดของ Nintendo Switch รุ่นใหม่นั้นเป็นของจริง ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเครื่อง Nintendo Switch รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นออกมาในอนาคตอีกอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top