BY Zreast
22 Oct 22 8:27 pm

มีข่าวลือว่า Star Wars Eclipse จะเปิดตัวเผ่าพันธุ์ใหม่ และเนื้อเรื่องของเกมจะเน้นความขัดแย้งทางการเมือง

9 Views

Colin Moriarty นักข่าวในแวดวงเกม ออกมาเปิดเผยข่าวลือในรายการ Sacred Symbols ครั้งล่าสุด ว่าด้วยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Star Wars Eclipse

โดยหลังจากที่เกมนี้ถูกเปิดตัวออกมาในงาน The Game Awards 2021 และไม่มีวี่แววความเคลื่อนไหวใด ๆ มากนัก คุณ Moriarty ก็ช่วยยืนยันให้ว่าเกมนี้ “ยังไม่อยู่ในขั้นตอนของการสร้าง” ด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ทราบรายละเอียดเบื้องต้นมาจากเอกสารภายใน และยังรู้อีกด้วยว่าเกมนี้จะได้ David Cage กับ Adam Williams มาเขียนบทร่วมกัน ซึ่งทั้งคู่เคยผ่านผลงานเกมของ Quantic Dream มาแล้วหลายเกม

“ตัวละครที่ชื่อ Sarah จะเป็นตัวหลัก เธอเป็นเผ่าพันธุ์ที่คล้ายกับมนุษย์วัย 30 ร่างกายกำยำ เผ่าพันธุ์นี้เรียกว่า Zaraan ซึ่งยังไม่เคยปรากฏใน Star Wars ภาคไหน ๆ มาก่อน และเป็นเผ่าผู้นำของกลุ่มกองกำลังอะไรสักอย่างที่คล้ายกับจักรรรดิด้วย”

Moriarty กล่าวในรายการ

นอกจากนี้ยังอธิบายว่าเหล่า Zaraan นั้นภาคภูมิใจในการเมืองและการทหารที่เข้มแข็ง โดยสำหรับตัว Sarah ก็เป็นผู้ที่ได้รับอิทธิพลด้านความรุนแรงและอาชญากรรมมาจากจักรวรรดิ แต่ก็มีปัญหาตรงที่เธอจะต้องแต่งงานกับตัวละครชื่อ Xendo ซึ่งมีความอ่อนโยนผิดกันมาก และเรื่องราวก็จะค่อย ๆ บอกเล่าความสัมพันธ์ของ 2 ตัวละครนี้ออกมา

โดยสำหรับ “จักรวรรดิ” ในเกมนี้จะหมายถึงจักรวรรดิของพวก Zaraan เอง ไม่ใช่จักรวรรดิที่แฟน ๆ รู้จักกันในผลงาน Star Wars ทั่วไป ซึ่งเกม Star Wars Eclipse ก็จะอยู่ในไทม์ไลน์ช่วง 200 ปีก่อนจะถึงเรื่องราวของภาพยนตร์ Star Wars Episode 1: The Phantom Menace

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเหล่านี้ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือ และต่อให้เป็นความจริง ก็ยังไม่แน่นอนว่าทีมงานจะนำพล็อตเรื่องนี้ไปใช้กับเกม 100% เลยหรือไม่ ดังนั้นก็ต้องรอติดตามวิดีโอตัวอย่างใหม่ ๆ รวมถึงความคืบหน้าของ Star Wars Eclipse จากทีมงาน Quantic Dream กันต่อไป

ที่มา : VGC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top