BY TheStarrySky
10 Jul 19 10:52 am

มิติใหม่ของ Skin !! RoV เตรียมออก Violet Skin เวอร์ชั่น Anime ในแพทช์ 3.0 ที่จะถึงนี้

80 Views

Skin คือสิ่งที่ทำให้เกม MOBA เป็นเกมแต่งตัวที่ทุกคนชื่นชอบ เพราะแม้จะเล่น Hero ตัวเดียวกัน เราก็สามารถแตกต่างกับคนอื่นได้ด้วย Skin สวยๆ งามๆ ที่เกมมีให้เลือกมากมาย หายากหาง่าย ถูกบ้าง แพงบาง ตามความนิยมของ Skin นั้น ๆ ที่ออกมา

และในตอนนี้ AoV หรือ RoV ในบ้านเราก็กำลังจะก้าวไปอีกขั้น ด้วยการออก Skin รูปแบบใหม่ที่ต่างกับทุก Skin ที่เคยมีมาก มันคือ Skin ในรูปแบบ Anime ของ Hero สาว Violet ในชื่อ “Diamansion Breaker”

โดย Skin นี้ จะเปลี่ยนสาวห้าวอย่าง Violet ให้กลายเป็นสาวน้อยหน้าใส พร้อมปืนคู่ในมือทั้งสอง และกระต่ายสีชมพูที่เป็นภูติคอยช่วยเหลือ ซึ่งคาดว่า Skin นี้จะเข้าเกมพร้อมกับแพทช์ 3.0 อันเป็นแพทช์ใหญ่ของเกมอีกครั้งหนึ่งในอีกไม่นานนี้

https://www.facebook.com/AoVTW/videos/2316216198617487/

โดย Skin นี้คาดว่าจะมาในระดับที่สูงกว่า Legends อย่างแน่นอน โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเสียงพูด, ท่าทาง Animation ในเกม, ท่าวาร์ปกลับฐาน รวมถึง “ป้อม” ในเกมที่จะเปลี่ยนไปด้วย

ซึ่ง Skin นี้ ถือได้ว่าเป็นรูปแบบใหม่ของ Skin ในเกม AoV เพราะที่เคยมีมานั้น ยังไม่มี Skin ไหนที่จะเปลี่ยนตัวละครไปโดยสิ้นเชิง และใช้รูปแบบของ Anime ที่ต่างจากรูปแบบอาร์ตของเกมที่เป็นแบบสมส่วนมาก่อน การมาของ Diamansion Breaker ในครั้งนี้ อาจเป็นสัญญาณของ AoV ที่ต้องการจะหลุดออกจากกรอบเดิมๆ ของการออกแบบ Skin อย่างที่ HoN เคยทำมาก่อนหน้านี้ก็เป็นได้ (อ่านรายละเอียดได้ที่ Link ด้านล่าง)

สำหรับ RoV 3.0 คือแพทช์ใหญ่ที่จะทำการเปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ ส่วน โดยหลักคือ ภาพในเกมที่จะถูกปรับปรุงให้สวยงามและสมจริงขึ้นอย่างมาก, Model ตัวละครหลายตัว รวมทั้ง Skin ใหม่ ๆ ที่จะอัปเดตเข้ามาพร้อมกัน อย่างเช่น Skin idol ของ 3 สาวชุดใหม่ที่มีข่าวไปก่อนหน้า และ Hero คนอื่น ๆ ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกจำนวนหนึ่ง

ชมตัวอย่างของ Diamansion Breaker ได้ในคลิปด้านล่างนี้ รีวิวโดย Pro ชื่อดังที่ทุกคนรู้จักอย่าง กิต งายย สำหรับกำหนดการที่จะอัปเดตเข้าไทยเมื่อไหนนั้น ก็คาดว่าจะมาในช่วงปลายเดือน ก.ค. นี้ อันเป็นช่วงที่แพทช์ 3.0 จะอัปเดทเข้ามาในเวลาเดียวกัน แฟน ๆ Viotel เตรียมเงินไว้ให้พร้อมได้เลย 😀

Source : Garena 傳說對決

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top