BY TheStarrySky
10 Jun 19 10:47 am

RoV เตรียม Remodel Hero หลายคนในเเพทช์ 3.0 ที่กำลังจะมาถึง

13 Views

หากใครที่ได้ติดตามข่าวสารของ RoV มาอย่างใกล้ชิด หรือเคยได้อ่านข่าวหลุดต่าง ๆ ของเกมมาบ้าง ก็อาจเคยได้ยินข่าวที่ว่าเกมเตรียมจะ Remodel ของ Hero อย่างน้อย 4 คน ไปเมื่อประมาณเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา เเละในตอนนี้ ข่าวลือที่ว่านั่นก็ได้กลายเป็นจริงเเล้ว

เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เเฟนเพจ Garena 傳說對決 (ไต้หวัน) ได้เผยรายละเอียดเเรกของเกม Version 3.0 หลังจากที่ปิดเงียบมาอย่างดี โดยจะเเสดงให้เห็นถึงตัวเกมที่ทั้งสมจริงเเละมีรายละเอียดมากขึ้น ตามคลิปด้านล่างนี้

https://www.facebook.com/AoVTW/videos/421636485101739/?__xts__%5B0%5D=68.ARD_MFem_QeXNvqcNjedJDKV42d1RN8_Trs_YadEIK8HL1-0syC3SwC7Pk3UlunrnDuaiHlFcBfCnxr42vXF5shwG1T1mI67H_rRT9T75qZgQjlbe6RBCsM2dg-GAtNjjCXsC7PvqsmRhKVOfhIYb5yc1jJCJNrf0AWoNy3QHhSrI_dTF1FBwyCyB-bOejXSIPSyFGLMNuceRi_eJucVn2FKhQUt2oMgKnAZWkjH-7u4y83XeUY2WSX1eDLeCXKntNLLk-vcj4Hnl-wy9k0pTfUY8ijFNGiuD7hjiMeuGL9nWdBdQgN9NpK2X5VJMkKD5oyg5ifaz7ysQ9BF0seu&__tn__=FFHHH-R

เเละหลังจากนั้นไม่นาน ทางเพจก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างของ Hero ที่ได้รับการ Remodel มาอีก 2 คน นั่นคือ Valhein ที่ได้เห็นไปในคลิป เเละอีกคนที่น่าจะเซอร์ไพรส์ใครหลาย ๆ คน นั่นคือเเม่นางเตียวเสี้ยน (Diao Chan) เพราะนั่นหมายถึงการ Remodel ของอีก 3 ตัวละครที่ได้มีข่าวหลุดออกไปก่อนหน้านั่นเอง

โดยในครั้งนั้น ทางเพจ Garena AoV ของไต้หวัน ได้ออกเเบบสอบถามเกี่ยวกับการอัพเดทโมเดลใหม่ของ 3 Hero ขวัญใจเเฟน ๆ อย่าง เตียวเสี้ยน เซนิส เเละ นาตาเลีย (ในที่นี้ขอเรียกชื่อ Hero เป็นภาษาไทย) โดยเป็นเเบบสอบถามที่ถามถึงความชอบต่อรูปเเบบใหม่ตรง ๆ ต่างกับเเบบสอบถามอื่น ๆ ก่อนหน้านั้นซึ่งจะถามเรื่องอื่นด้วย

ซึ่งในเเบบสอบถาม ก็ได้เเนบรูปโมเดลใหม่ของทุก Hero ที่ได้ถามมาด้วย ตามภาพด้านล่างนี้ ซึ่งจะรวมถึงรูปของ Hero ที่ถูกปล่อยออกมาในเเบบสอบถามก่อนหน้า เเละรูปหลุดจากการเเกะไฟล์เกมของเเฟน ๆ อีกส่วนหนึ่ง

ซึ่งหลังจากที่ทาง Garean RoV ไต้หวันได้เปิดตัวเกม Ver 3.0 ให้ทดสอบในเวียดนาม ก็ได้มีเเฟน ๆ บางส่วนได้เก็บภาพของบาง Hero ที่ได้รับการอัพเดทโมเดลกันมาให้ดู ซึ่งนอกจาก 6 คนที่เราเห็นด้านบนเเล้ว ก็ยังมีคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อได้รับการอัพเดทด้วย เช่น Lauriel ที่ตอนนี้เราจะได้ส่วนขาของเธอกันซักที 😀

นอกจาการอัพเดทโมเดลของตัวละครเเล้ว ในส่วนของ Skill ของบาง Hero ก็ได้รับการปรับปรุงในเเพทช์นี้เช่นกัน รวมทั้ง Objective ต่างๆ ในเเผนที่ ก็ถูกปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมมากขึ้นกับเกมเเละ Hero ในอนาคต เรียกได้ว่า RoV 3.0 จะเป็นเหมือนการเปลี่ยนเกมใหม่อย่างเเท้จริงอีกครั้ง หลังจากที่เคยทำมาเเล้วใน RoV 2.0

สำหรับรายละเอียดการปรับในส่วน Skill ต่าง ๆ นั้น เราจะรวบรวมเเละสรุปมาให้ทุกคนได้ร่วมพูดคุยกันในโอกาสต่อไป

Source : Garena 傳說對決

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top