BY TheStarrySky
27 Jun 19 10:58 am

RoV เตรียมเดบิวต์ 3 สาวน้องใหม่สู่วงการ Idol เอาใจสายเปย์เร็ว ๆ นี้

23 Views

RoV ยอดเกม MOBA มือถือของชาวไทย กำลังเตรียมการเดบิวต์ 3 สาวของเกม ได้แก่ Sephera, Capheny และ Annette เข้าสู่วงการไอดอล ตามหลังรุ่นพี่อย่าง Liliana ที่มีผลงานชิ้นแรกอย่าง “Mirai no Melody” ให้เราได้ฟังกันมาแล้ว

โดยทั้ง 3 จะมาในชุด Skin ที่ชัดเจนว่าเป็นรูปแบบเดียวกัน และตามข้อมูลก็บอกว่า ทั้ง 3 จะได้รับเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น และอาจมีผลงานเพลงติดมาด้วยเหมือนกับ Liliana ที่ผ่านไปก่อนหน้า ซึ่งคาดว่า Skin ทั้ง 3 น่าจะอัปเดตเข้าเกมพร้อมกัน หลังจากเกมได้อัปเดทแพทช์ 3.0 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทีนี้เรามาชมภาพและตัวอย่างของทั้ง 3 กันเลยดีกว่า โดยในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่า ทั้ง 3 จะได้ใครมาเป็นผู้ให้เสียงในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งส่วนนี้น่าจะชัดเจนขึ้นหลังจากที่มีการโปรโมตในแฟนเพจกันแล้ว

Annette

YouTube video

Capheny

YouTube video

Sephera

YouTube video

ทีนี้เราก็ลองย้อนกลับไปดูในส่วนของ Melody Liliana กันบ้าง ซึ่งถือว่าเป็น Skin แรก ๆ ที่มีการเปลี่ยนเสียงพากย์ตัวละคร โดยเป็น Skin ที่ถูกทำขึ้นเพื่อแฟน ๆ โดยเฉพาะ และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นในช่วงนั้นอีกด้วย

และอย่างที่กล่าวไปข้างบน ว่าเธอมาพร้อมกับผลงานเพลง “Mirai no Melody” (Future Melody – ท่วงทํานองแห่งอนาคต) ซึ่งมาเป็นเพลงเต็มและใช้นักร้องญี่ปุ่นจริง ๆ มาร้องเพลงนี้ จะเพราะแค่ไหน เชิญรับชมรับฟังกันได้เลย

YouTube video

สำหรับแพทช์ 3.0 ของ RoV จะอัปเดทเข้าเกมในวันไหนนั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป โดยมันจะเป็นหนึ่งในแพทช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกมครั้งหนึ่ง ที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรหลาย ๆ อย่างของเกมไปโดยชิ้นเชิงเลยทีเดียว สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top