BY Nuttawut Apiratwarakul
26 Mar 18 10:54 pm

มาแล้ว!! Skin ปืนในเกม PUBG พร้อมทดสอบระบบล็อค Server รูปแบบใหม่

5 Views

Patch ใหม่ล่าสุดของเกม PUBG เปิดให้ทดสอบบน Test Server กันแล้ว 

ตัวอัพเดทใหม่ล่าสุดของเกม PUBG ได้เพิ่มระบบที่ทางทีมงานสัญญาเอาไว้ตามที่เรา รายงาน กันไปก่อนหน้านี้ ซึ่งระบบดังกล่าวก็คือ Skin อาวุธให้ผู้เล่นได้แต่งปืนกันตามดวงที่มี

ซึ่ง Skin ของอาวุธนั้นถูกเพิ่มเข้าในหน้า UI ใหม่ภายใต้หน้าต่าง Customisation โดยผู้เล่นสามารถเลือกใส่ Skin ให้ปืนต่างๆได้ตามต้องการ ผู้เล่นสามารถได้รับ Skin สำหรับอาวุธปืนได้ทางกล่องใหม่ 2 กล่อง โดยกล่อง Triumph จำเป็นต้องใช้กุญแจเสียเงินเพื่อเปิดส่วนกล่อง Raider สามารถเปิดได้ฟรีทันที

กล่อง Triumph จะถูกเพิ่มเข้าในระบบ Drop กล่องแบบดั้งเดิมที่ต้องใช้แต้ม BP ในการซุ่มซื้อ โดยผู้เล่นมีโอกาส 20% ในการได้รับกล่อง Triumph ส่วนกล่อง Raider ผู้เล่นสามารถใช้แต้ม BP ซื้อได้โดยตรง

นอกจากนั้นจุดเด่นสำคัญใน Patch ใหม่ตัวนี้คือการมาของระบบ Legion Lock ที่หลายคนรอคอย โดยหลังจากนี้ไปผู้เล่นจะมองเห็น Server ที่อยู่ใกล้เขตของตนเองเท่านั้น การจะไป Join Server อื่นได้นั้นต้องทำการตั้ง Party กับผู้เล่นคนอื่นที่อยู่ในเขตอื่น

ตัว Patch ทดสอบทั้งหมดถูกปล่อยออกมาให้เล่นกันแล้วบน Test Server ส่วนกำหนดการอัพเดทบน Server จริงก็อยู่หลังการปิดปรับปรุงระบบเป็นเวลา 4 ชั่วโมงในตอน 10 โมงเช้า สรุปได้ว่าหากทุกอย่างเป็นไปตามกำหนดเราก็จะได้เห็น Patch ใหม่บน Server จริงในช่วง บ่าย 2 โมง ของวันที่ 27 มีนาคม นี้ครับ

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top