BY BOM
23 Mar 18 10:50 am

มาแรง Fortnite ทำรายได้แซง PUBG ในเดือนกุมภาพันธ์

3 Views

Fortnite ทำรายได้แซง Playerunknow’s Battleground ในเดือนกุุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เรียกได้ว่ากำลังร้อนแรงเลยสำหรับเกม Fortnite  จากผู้พัฒนาเกม Epic Games  ที่ทำรายได้มากกว่า Playerunknow’s Battleground ซึ่งทั้งสองนั้นเป็นเกมรูปแบบ Battle Royale เหมือนกัน แตกต่างกันที่จุดเด่นของแต่ละเกม โดยจุดเด่นของ Fortnite คือการเป็นเกมที่มีการสร้างและการทำลายสิ่งของเข้ามาเป็นตัวช่วยของผู้เล่นในการเอาชีวิตรอด ในขณะที่ PUBG นั้นเด่นในเรื่องความสมจริงของการเอาชีวิตรอดมากกว่า

Fortnite สามารถทำรายได้มากกว่าในเดือนกุมภาพันธ์ถึง 126 ล้านดอลลาร์  เป็นรายได้มาจาก การขายของในเกม ซึ่งทางผู้พัฒนานนั้นมีข้อได้เปรียบกว่าเนื่องจากไม่ได้ขายผ่าน Steam ทำให้รายได้ของเขานั้นได้มาเต็มๆ โดยไม่หักผ่านอะไร และทีมผู้พัฒนานั้นยังได้เพิ่มการอัพเดทต่าง ๆ ที่เร็วกว่าเกมคู่แข่งและเข้าถึงได้หลากหลาย Platform ทั้ง PS4, Xbox One และ PC ล่าสุดนั้นได้ประกาศลง iOS แล้วเช่นกัน

Fortnite

ในขณะที่คู่แข่งอย่าง PUBG นั้นกำลังประสบปัญหาความนิยมลดลงจากปัญหาหลายประการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าบรรดายอดมนุษย์ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น Hacker, Cheater และทางผู้พัฒนาได้เน้นไปทางการพัฒนาการป้องกันการโกงมากกว่า การพัฒนาสิ่งต่าง ๆ ภายในเกมทำให้การอัพเดตนั้นตามหลัง Fortnite นั่นเอง

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top