BY KKMTC
26 Jun 23 11:02 am

มันเป็นสายเลือดเกมของเรา ! Todd Howard กล่าว เกม Starfield คือ “สวรรค์ของเหล่านักพัฒนาม็อด”

9 Views

Todd Howard กล่าวว่า Starfield คือเกมที่รองรับการใช้ม็อดได้หลากหลาย และมั่นใจว่านักพัฒนาม็อดต้องชื่นชอบกับการม็อดเกมนี้อย่างแน่นอน

Todd Howard ผู้กำกับเกมชื่อดังจาก Bethesda Softworks ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Kinda Funny กล่าวว่า Starfield คือเกมที่เป็นสวรรค์ของนักพัฒนาม็อด พร้อมยืนยันอีกครั้งว่า Starfield จะรองรับการใช้กับพัฒนาม็อดที่หลากหลาย คล้ายกับเกม Bethesda ก่อนหน้านี้อย่าง Fallout กับ The Elder Scrolls

“ผมคิดว่า Starfield คือเกมที่เป็นสวรรค์ของนักพัฒนาม็อดก็ว่าได้ เพราะเราทำเกมแบบนี้มาเกิน 20 ปี ฉะนั้นมันจึงกลายเป็นสายเลือดของเราไปแล้ว รวมถึงเกมของเราก็มีสังคมม็อดที่แข็งแกร่งมาก ๆ ด้วย

เรามักสร้างเกม Singleplayer ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้สังคมเกมของเราแข็งแกร่ง หลายคนยังม็อดเกมและเล่นเกมของเราอย่างสนุกสนาน ดังนั้นเราจึงทุ่มเทกับการสร้างเกมนี้ [ให้รองรับม็อด] เป็นอย่างมาก

เราไม่ต้องการเพียงแค่เปิดให้ใช้ม็อดเท่านั้น แต่การให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมกับสร้างม็อดก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน เพื่อให้หลายคนมีแรงบันดาลใจในการสร้างม็อด เราจึงมอบเสนอให้นักพัฒนาม็อดบางคนมาทำงานร่วมกับพวกเราด้วย ซึ่งนั่นเป็นนโยบายที่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นพวกเราจึงตั้งตารอดูว่าทุกคนจะทำอะไรบ้างกับเกม Starfield” – Todd Howard กล่าว

starfield

Starfield ออกวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนปีนี้ ในระบบ PC กับ Xbox Series รวมถึงจะเปิดให้เล่นใน Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่เกมออกวางจำหน่ายด้วย

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top