BY StolenHeart
1 Dec 21 7:44 pm

ภาพโปรโมทเกม Chief Almighty ถูกผู้กำกับ God of War หยิบไปแซวบน Twitter

5 Views

กลายเป็นเรื่องขำขันที่ตัวของผู้กำกับเกมดัง God of War หยิบเอาภาพโปรโมตเกมที่วาดเลียนแบบเกมของเขาเอามาแซวบนโลกออนไลน์ได้อย่างเข้าท่าไม่น้อย

เรื่องมีอยู่ว่ามีแฟนเกมคนหนึ่งได้ Tweet ถามคุณ Corey Barlog ผู้กำกับของเกม God of War ว่าตัวเขานั้นไม่เคยเล่นเกม GoW มาก่อนและเห็นเกมกำลังลดราคาอยู่ เขาควรซื้อเกมนี้มาเล่นดีไหม ซึ่งถ้าเป็นคนอื่นอาจจะเชียร์ให้ซื้อเกมแล้ว แต่เขากลับบอกว่า ให้ไปซื้อเกมนี้มาเล่นแทน ซึ่งก็คือเกม Chief Almighty เกมมือถือที่มีรูปภาพโปรโมทที่ลอกมาจากเกมดังของ PlayStation มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือรูปเลียนแบบภาพจากเกม God of War ที่เขาทำอีกด้วย

ที่ฮาไปกว่านั้นคือมีคุณ Bo Marit หัวหน้าฝ่ายชุมชนจาก Guerrilla Games ผู้พัฒนา Horizon: Zero Dawn และ Horizon: Forbidden West มาร่วมแจมด้วย พร้อมกับทักคุณ Corey ว่า นี่ก็โดนด้วยเหมือนกันเหรอ พร้อมแปะรูปเกมเดียวกันแต่เป็นภาพในสไตล์เกม Horizon: Zero Dawn แทน สร้างความบันเทิงให้กับคนที่เข้ามาพบเห็นอย่างยิ่ง

สำหรับคนที่รอเล่นเกม God of War: Ragnarok อยู่ก็อดใจกันไปก่อน เพราะตอนนี้ตัวเกมยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมา โดยกำหนดคร่าว ๆ ไว้ว่าเป็นช่วงปี 2022 นี้บน PlayStation 4 และ PlayStation 5

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top