BY StolenHeart
20 Mar 19 10:33 am

ฟื้นจากหลุม Project I.G.I กลับมาพัฒนาต่อแล้ว

14 Views

ข่าวดีสำหรับเกมที่หายไปหลายปีในแนว FPS สุดยากและสมจริงที่เกมเมอร์ไทยยุคเก่าหลายคนชื่นชอบอย่าง Project I.G.I ที่หายไปหลายปี ในที่สุดโปรเจคนี้ก็ได้รับการรื้อฟื้กลับมาสานต่ออีกครั้งอย่างเป็นทางการแล้ว

https://youtu.be/DkyDbQ56onw

โดยเมื่อวานนี้ทาง Toadman Interactive ได้ประกาศเปิดตัวเกมภาคล่าสุดของ Project I.G.I พร้อมกับปล่อย Trailer เปิดตัวของเกมที่ย้อนไปก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ในภาคแรก โดยใช้ชื่อว่า Origins ซึ่งเป็นช่วงที่สงครามเย็นยังคุกรุ่นอยู่ จนนำไปสู่การก่อตั้งหน่วยปฏิบัติการ I.G.I  ในที่สุด

ซึ่งในเวลานี้ทาง Toadman Interactive ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของเกมออกมามากนักเพราะเกมยังอยู่ในขั้น Prototype เท่านั้น แต่ก็เปิดรับความคิดเห็นจากแฟนเกมว่าอยากเห็นอะไรในเกมภาคใหม่นี้บ้าง

Robin Flodin CEO ของ Toadman Interactive กล่าวว่า ที่พวกเขาปล่อยตัวอย่างนี้ออกมาก็เพื่อเป็นการประกาศและชี้แจงแก่แฟน ๆ ว่าเกมในตอนนี้ยังอยู่ในขั้นเริ่มต้นเท่านั้น และต้องการความเห็นว่าตัวเกมควรเป็นอย่างไรเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้เล่น ซึ่งสามารถเข้าไปนำเสนอความคิดเห็นกันได้ ที่นี่

Project I.G.I เป็นเกมแนว FPS ที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของความยากและสมจริง วางจำหน่ายภาคแรกในเดือนธันวาคมปี 2000 และได้รับการพูดถึงพอสมควร รวมไปถึงในประเทศไทยที่มีผู้ชื่นชอบเกมนี้เพราะความโหดและสมจริงของมันที่ดูดีและล้ำหน้ามากในยุคนั้นนั่นเอง

Project I.G.I มีแผนจะวางจำหน่ายในปี 2021 และยังไม่กำหนดระบบที่จะลง ส่วนความคืยหน้าจะเป็นอย่างไรก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top