BY Nattapit Arsirawatvanit
7 Jan 19 11:05 pm

พี่แว่น FPS Thailand สั่งปลดแบนนักกีฬา Esports ทุกคน เป็นของขวัญปีใหม่

17 Views

รับชมข่าวแย่ ๆ เรื่อง CS:GO มียอดผู้เล่นถูกแบนมากที่สุดในประวัติศาสตร์ กันไปแล้ว มาดูข่าวดีกันบ้าง เพราะในตอนนี้ “พี่แว่น” FPS Thailand ได้ประกาศปลดแบนนักกีฬา Esports ทุกคนที่เคยโดนแบนในรายการของเจ้าตัว เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่

อ้างอิงจากแถลงการณ์ของเพจ FPS Thailand ความว่า

“FPSThailand ประกาศปลดแบนผู้เล่นที่เคยโดนแบนในข้อหาต่างๆ ที่ผ่านมา ให้สามารถกลับมาแข่งขันได้ตามปกติครับ เพราะแบนมาก็ระยะเวลานึงพอสมควร ทีมงานเห็นพ้องว่าสมควรล้างไพ่ และเตรียมตัวเริ่มกันใหม่กับการแข่งขันต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2019 นี้ครับ

รบกวนและขอร้องให้แข่งขันกันแบบ Fair Play นะครับ”

แสดงให้เห็นว่าพี่แว่นหรือ Cuteboy ของเรานั้น ได้มอบของขวัญให้กับบุคคลที่เคยโดนแบนในรายการของเขามาแล้ว ด้วยการปลดแบนให้ในทุก ๆ กรณี โดยนอกจากนี้ยังมีลิสต์รายชื่อของผู้ทีี่เคยโดนแบนแนบมาอีกด้วย เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่าบุคคลเหล่านี้เคยทำผิดมาก่อน จะได้ไม่ทำผิดซ้ำซากอีก ซึ่งคุณสามารถดูลิสต์รายชื่อที่ว่าได้ตามลิงค์ นี้

ในรายชื่อดังกล่าวมีหลายบุคคลที่คนในแวดวง CSGO น่าจะรู้จักกันดี ยกตัวอย่างเช่น “ตองหนึ่ง” ตำนานแห่งวงการ Wallhack วีรกรรมของเขาคือโชว์ความเก๋า เล็งหัวชาวบ้านผ่านกำแพง แต่เมื่อเปิดฉากยิง กลับเป็นตัวเขาเองที่โดน AK สวนลงไปนอนจูบดินซะงั้น

การปลดแบนครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีจริง ๆ เนื่องจากผู้ถูกแบนสามารถเอาสิทธิ์นี้ไปต่อยอด เพื่อเข้าแข่งขันในรายการของ FPS Thailand อีกรอบได้ ใครที่อยู่ในลิสต์ที่ว่า ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top