BY StolenHeart
1 Jul 19 8:19 am

พี่ช่วยน้อง เมื่อ Streamer ดังช่วยเหล่าเกมเมอร์รุ่นเยาว์เก็บไอเท็มจากเกม Fortnite ถึง16 ชั่วโมงเต็ม

2 Views

เรียกว่าเป็นสิ่งดีงามที่ Streamer คนหนึ่งสามารถช่วยเหลือและมีส่วนร่วมในเกมกับผู้ชมรุ่นเยาว์ได้เป็นอย่างดี กับการช่วยเหลือผู้เล่นวัยเยาว์ในการปลดล็อกไอเท็มพิเศษประจำเทศกาลของเกม Fortnite ที่ใช้เวลาไปกว่า 16 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ช่องของ Streamer เกม Fortnite  นาม Koooooomar ที่พบว่าของรางวัลในโหมด Bounty Hunter ตัวล่าสุดนั้นคือร่มจากภาพยนตร์ชื่อดัง John Wick ที่หลายคนเห็นแล้วอยากได้ ซึ่งเงื่อนไขก็คือต้องอยู่รอดในโหมดดังกล่าวให้ได้เป็นกลุ่มสุดท้าย ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ยากมากอยู่แล้ว แต่เขาก็ใจดี ออกตัวจะช่วยเหลือเหล่าผู้ชมที่อยากได้ไอเท็มชิ้นนี้ผ่านทางการ Stream ของเขา

ที่น่าสนใจจนเป็นข่าวก็คือเขาได้ทำการช่วยเหลือเหล่าเกมเมอร์รุ่นเยาว์หลายคนด้วยกันเป็นเวลาถึง 16 ชั่วโมงติด ซึ่งเขาจะตอบรับกับคนที่พิมพ์ Command ใน Chat ของช่อง Twitch ของเขา ซึ่งเหล่าผู้เล่นรุ่นเยาว์เหล่านี้ก็สมหวังกันไปแบบติด ๆ กันเลยทีเดียว

Streamer spends 15 hours helping people get their Wick umbrellas and gets a wholesome win for a young girl in the process.
byu/Sharts_McGee_MD inFortNiteBR

และด้วยความประทับใจนี่เองทำให้ชาว Reddit ต้องบันทึกคลิปการช่วยเหลือของเขาเอาไว้เป็นประวัติศาสตร์เลยทีเดียว และดูจากน้ำเสียงของเหล่าเด็ก ๆ แล้วก็ดีใจกันอย่างมากเหลือเกินครับ

แม้โหมด Bounty Hunter จะจบลงไปแล้ว แต่ความดีที่ Koooooomar ได้ทำเอาไว้จะได้รับการกล่าวถึงไปอีกนานแสนนานทีเดียวครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top