BY Aisoon Srikum
10 Sep 22 11:57 am

“พิภพอมตะ” เกมมือถือแนว RPG ไอเดิลจอมยุทธ์แฟนตาซีสไตล์ตะวันออก เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “เก้า สุภัสสรา” พร้อมเผยวันเปิดให้บริการ 21 กันยายนนี้!

4 Views

“พิภพอมตะ” เกมแนว RPG ไอเดิลจอมยุทธ์แฟนตาซีสไตล์ตะวันออกที่เราจะได้ฝึกพลังยุทธ์เซียนสุดสนุกไปพร้อมกับการเดินทางอย่างอิสระในยุทธภพสุดกว้างใหญ่ ตอนนี้ได้เผยวันเปิดให้บริการออกมาแล้ว นั่นก็คือวันที่ 21 กันยายน 2565 นั่นเอง! อีกทั้งยังได้ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้อีกด้วย! รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้า รีบไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลย!

1

ทำความรู้จักกับเกม “พิภพอมตะ”

“พิภพอมตะ” เป็นเกมแนว Idle RPG ธีมโลกจอมยุทธ์สไตล์ตะวันออกที่เราจะได้รับบทเป็นผู้บำเพ็ญเซียนที่จะต้องฝึกพลังยุทธ์ เพื่อบรรลุเป็นปรมาจารย์แห่งเซียนให้ได้ ซึ่งระบบเด็ดที่น่าสนใจในเกมนั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการฟาร์มแบบออฟไลน์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น, ระบบสำนักเข้าร่วมการประลองยุทธสำนัก, ระบบคู่รักเซียน, สัตว์ภูตพิเศษ, สกินพิเศษ, และระบบอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมจะมอบความสนุกให้กับเรา!

พิภพอมตะจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 กันยายน 2565 นี้ และในวันเดียวกันก็จะมีการจัดกิจกรรมลุ้นรางวัลพร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้รับ iPhone 13 บน Facebook อีกด้วย ซึ่งยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าในตอนนี้มีถึง 500,000 คนแล้วนะ นอกจากนี้ยังมีประกาศสำคัญด้วย นั่นคือการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของเกมพิภพอมตะ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” นั่นเอง

พรีเซนเตอร์แห่งพิภพอมตะ “เก้า สุภัสสรา”

“เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ได้เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเกมพิภพอมตะแล้ววันนี้! พร้อมกันนั้นก็ได้มีการเปิดตัวเบื้องหลังการถ่ายทำวีดีโอโปรโมทเกมผ่านทางแฟนเพจทางการ Facebook ของพิภพอมตะและ Instagram ของ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ด้วย

เราจะได้เห็น “เก้า สุภัสสรา” แสดงเป็นตัวละครสองบทบาท บทบาทหนึ่งคือจอมยุทธ์ผู้สวมชุดขาวที่กำลังฝึกฝนเพลงดาบประลองยุทธ์กับศิษย์อาวุโสร่วมสำนัก และสนุกสนานกับช่วงชีวิตแห่งการบำเพ็ญเซียน ทว่าขณะนั้นเธอก็จะได้เผชิญหน้ากับตัวตนในอีกบทบาทหนึ่งซึ่งสวมชุดสีดำภายใต้แสงสีแดงฉาน จะเกิดอะไรขึ้นกับทั้งสองต่อไปกันนะ!? ค้นหา Facebook ของพิภพอมตะ ติดตามกลุ่มพูดคุย FB ของพิภพอมตะ แล้วมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกันเถอะ! โดยวีดีโอโปรโมทเกมตัวเต็มจะถูกปล่อยออกมาให้รับชมกันผ่านคอมมูนิตี้ทางการของเกมพิภพอมตะเร็ว ๆ นี้ ถ้าอยากดูก็ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดนะ!

ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าแตะ 500,000 คนแล้ว !

เกมพิภพอมตะในตอนนี้ได้มียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 500,000 คนแล้ว เมื่อเกมเปิดให้บริการเพื่อน ๆ จะได้รับไอเทมสุดหรูที่จะช่วยทำให้การฝึกฝนของเพื่อน ๆ เข้าสู่วิถีเซียนได้เร็วมากยิ่งขึ้น! รู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมไปชวนเพื่อนมาร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ากันเยอะๆ ล่ะ  ให้ยอดทะลุ 1,000,000 คนกันไปเลย

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมลุ้นรับรางวัลยังสามารถเข้าร่วมได้อยู่นะ โดยไอเทมพิเศษภายในเกม 150 รางวัล, iPhone 13 (512 GB), iPad, และ Airpods Pro ยังรอให้เพื่อน ๆ มาลุ้นเป็นเจ้าของกันอยู่ อย่ามัวรีรออยู่ล่ะ!! รีบมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลย 

นอกจากนี้สำหรับเพื่อน ๆ ที่ลงทะเบียนล่วงหน้ายังจะได้รับไอเทมในเกมอย่างตราหยกเมฆา 20 ชิ้น, ไอเทมศรัทธา 100 ชิ้น, และกรอบลาย “บุปผาแสงจันทร์” อีกด้วยนะ ถ้าเกมเปิดแล้วก็อย่าลืมเข้าไปรับรางวัลในเมลภายในเกมด้วยล่ะ!

2

มาเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้ “พิภพอมตะ” กันเถอะ!

เพื่อน ๆ อย่าลืมมาเข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเกม “พิภพอมตะ” เพื่อลุ้นรับรางวัลจากกิจกรรมเพิ่มเติมกันด้วยนะ เพราะเพื่อน ๆ อาจจะมีโอกาสได้รับ iPhone 13 (512 GB), Nintendo Switch, และ Airpods Pro เชียวนะ นอกจากนี้เพื่อน ๆ ยังจะมีโอกาสได้รับสิทธิพิเศษมากมาย และยังจะได้รับชมภาพสุดงดงามของพรีเซนเตอร์อีกด้วย เพราะฉะนั้นรีบมาเข้าร่วมคอมมูนิตี้ของพิภพอมตะ เพื่อร่วมกิจกรรมนี้กันเถอะ เพื่อน ๆ อาจจะเป็นผู้โชคดีได้รับ iPhone 13 ในวันเปิดให้บริการของเกมนี้ก็ได้นะจะบอกให้!

3

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top