BY KKMTC
8 Mar 19 12:41 pm

ผู้กำกับ Tekken 7 รู้สึกเหนื่อยกับการเอาใจให้ผู้เล่นทุกคน

2 Views

หนึ่งในปัญหาที่ปวดหัวที่สุดของเหล่านักพัฒนาเกมคือการเอาใจให้ผู้เล่นทุกคน ซึ่งเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้เกมเมอร์ชื่นชอบไปซะหมด ซึ่งหนึ่งในนั้น คือผู้กำกับเกม Tekken หรือคุณ Katsuhiro Harada มักต้องรับแรงกระแทกจากเหล่าแฟน ๆ เกมบางคนอยู่เสมอ และเขาเบื่อหน่ายที่จะต้องเอาใจให้ผู้เล่นทุกคนเช่นกัน

TEKKEN 7

เว็บไซต์ Twinfinite รายงานอ้างอิงจากทวิตเตอร์ของคุณ Katsuhiro Harada หรือผู้กำกับเกมซีรีส์ Tekken ตอบกลับแฟน ๆ ที่เรียกร้องเสนอไอเดียให้ในเกมมีตัวละครนักสู้เชื้อสาย Nordic เป็นชาวไวกิ้ง มาเข้าร่วมในเกมนี้

ซึ่งแน่นอนว่า คุณ Harada รู้สึกชื่นชอบไอเดียของผู้เล่นที่นำเสนอมา แต่เขากล่าวว่ามันจะต้องเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก เพราะจะมีแฟน ๆ เกมบางกลุ่ม มักบ่นเกี่ยวกับการออกแบบตัวละครในเกมโดยรวมอยู่เสมอว่า “มัน Stereotype เกินไป!”

และนอกจากนี้ เขายังกล่าวประชดว่า ความจริงเขาก็อยากจะให้ตัวละครในเกมทุกคนใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนซะให้หมด เพราะถ้าหากตัวละครมีลักษณะโดดเด่นเกินไป ก็จะมีผู้เล่นบางคนรู้สึกไม่พอใจ และเหมือนถูกโจมตี

ซึ่งเขาเองก็บ่นเชิงน้อยใจว่า เขารู้สึกเบื่อหน่ายที่จะต้องหลีกเลี่ยงกับปัญหาเพื่อเอาใจให้ผู้เล่นทุกคน

แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยกำลังของแฟน ๆ Tekken ทำให้เขารู้สึกสบายใจมากขึ้น ซึ่งเขากล่าวว่าทุกวันนี้ ทีมงานพยายามสร้างเนื้อหาใหม่ ๆ ที่พวกเขาอยากจะทำจริงแล้วมอบให้กับผู้เล่น พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนทีมงานมาโดยตลอด

ก็ถือว่าเป็นข่าวอบอุ่นหัวใจซะจริง ๆ ที่แฟนเกมยังคงคุณผู้กำกับเกมหลงรักเหนี่ยวแน่น ซึ่งรับช่วงต่อพัฒนาเกม Tekken มานานตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาค 7 หรือภาคล่าสุดครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top