BY KKMTC
22 Apr 19 4:55 pm

พบบั๊ก Apex Legends ใหม่ กระโดดไกลข้ามแผนที่

3 Views

ถึงแม้ทีมงาน Respawn ออกมาบอกใบ้ว่าเกมจะใส่ระบบดีดตัวเองขึ้นที่สูง แต่ตัวเกมไม่ทันได้อัปเดทใหม่ เกมเมอร์ก็เริ่มใช้ระบบดังกล่าวอย่างไม่เป็นทางการซะแล้ว หลังค้นพบบัก Apex Legends ใหม่ กระโดดไกลข้ามแผนที่

อ้างอิงจาก PC Gamer มีรายงานจากเกมมอร์ Reddit หลายคน พบบั๊กกระโดดข้ามแผนที่ ที่จะทำให้ตัวละครของคุณกระโดดได้สูงราวกับตั๊กแตนตำข้าว ข้ามไปข้ามมาราวกับไม่มีน้ำหนัก

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บั๊กกระโดดข้ามแผนที่เกม Apex Legends ถูกค้นพบโดยเหล่าเกมมอร์โดยบังเอิญ ซึ่งวิธีการใช้บั๊กคือผู้เล่นต้อง Melee โจมตีใส่กล่องไอเท็ม (ภาษาอังกฤษเรียกกันว่า “Bin”) และคาดว่าใช้งานได้กับ Supply drop, Respawn Beacon หรือ Deathboxes หลายครั้ง แล้วขึ้นบนกล่อง และกระโดดจะส่งผลทำให้ตัวละครเด้งตัวเองขึ้นสู่ที่สูง

https://gfycat.com/indeliblewillinghogget

แต่ล่าสุด เกมเมอร์ชาว Apex Legends นาม u/Calvin304 ก็ค้นพบบั๊กดังกล่าวเพิ่มเติมว่าสามารถเก็บไปใช้งานในภายหลังได้ หลังจากวิ่งทั่วแมพประมาณ 15 วินาที ซึ่งไม่จำเป็นต้องกระโดดบนกล่อง Bin เสมอไป

Apparently you can store the bin bug
byu/Calvin304 inapexlegends

หลังจากผู้เล่นเผยแพร่วิธีการใช้บั๊กกระโดดข้ามแผนที่ของ Apex Legends ทำให้เพลเยอร์หลายคนเริ่มทำตาม และเริ่มมีเสียงบ่นจากชาวเกมเมอร์บางส่วนว่า มันไม่แฟร์เลย 

ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าทีมงาน Respawn Entertainment รับรู้ถึงบั๊กตัวนี้หรือไม่ ? แต่มีโอกาสสูงมากที่ปัญหาดังกล่าวจะได้รับการแก้ไขในไม่ช้า เนื่องจากทำให้ตัวเกมเสียสมดุลครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top