BY Zreast
30 Jul 22 9:21 pm

พบข้อมูลหลุดเกี่ยวกับเกม Tomb Raider ภาคใหม่ว่าตัวละคร Lara Croft จะมีความเป็นมืออาชีพและจริงจังมากขึ้น

16 Views

หลังจากที่เมื่อช่วงต้นปี ทีมงาน Crystal Dynamics ประกาศทำเกม Tomb Raider ภาคใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ล่าสุดก็มีข้อมูลหลุดเกี่ยวกับตัวละคร Lara Croft ในภาคนี้ ว่าจะมีความเป็นมืออาชีพและจริงจังขึ้นกว่าภาคก่อน ๆ

เรื่องนี้มาจากแหล่งข่าววงในอย่าง Colin Moriarty ผู้พบรายละเอียดการแคสต์หาตัวนักแสดงใน “Project Jawbreak” หรือก็คือชื่อโครงการพัฒนาเกม Tomb Raider ภาคใหม่นั่นเอง โดยมีการระบุถึงตัวละคร Lara Croft ว่าจะมีบุคลิกที่มั่นใจมากขึ้น และมีระดับความสามารถอยู่ในจุดสูงสุด ซึ่งทีมงานจะไม่นำเสนอความเป็นดราม่าของครอบครัวอีกต่อไป และเน้นการผจญภัยกับเป้าหมายเบื้องหน้าให้มากขึ้น

ทั้งนี้ Lara Croft ก็จะต้องเจอกับอุปสรรคครั้งใหญ่ที่เธอเผชิญหน้าคนเดียวไม่ได้ จึงต้องมีทีมเพื่อมาร่วมผจญภัยไปด้วยกันในภาคนี้ และคาดว่าเราอาจจะได้เห็นตัวละครใหม่ ๆ เปิดตัวมาในอนาคต

อย่างไรก็ดี ข้อมูลทั้งหมดนี้ยังคงไม่ได้รับการยืนยันจากผู้พัฒนา และต้องรอดูกันว่า Tomb Raider ภาคใหม่จะเปิดตัวออกมาในโทนเนื้อเรื่องดังกล่าวจริง ๆ หรือไม่ โดยข้อมูลที่ได้รับการยืนยันแล้วในตอนนี้ มีเพียงแค่ตัวเกมจะพัฒนาด้วยเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Unreal Engine 5

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top