BY StolenHeart
22 Dec 19 2:09 pm

พบกับผลงาน Smartphone แบบพับได้ จากฝีมือของน้อง Pablo Escobar แห่งโคลอมเบีย

6 Views

แม้ Pablo Escobar เจ้าพ่อยาเสพติดของโคลอมเบียจะจากโลกนี้ไปนานแล้ว แต่ต้นตระกูลของเขาก็ยังอยู่และปรับตัวให้เข้ากับโลกในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ล่าสุดนี้น้องชายของเขาก็วางจำหน่ายโทรศัพท์ Smartphone แบบพับได้ออกมาวางขายแล้วด้วย

โดยโทรศัพท์ตัวนี้มีชื่อว่า Escobar Phone 1 ที่มีสเปกน่าสนใจในราคาที่ไม่แพง ด้วยหน้าจอ AMOLED 7.8 นิ้ว พับและยืดหยุ่นได้ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Octa-COre Snapdragon 2.8 GHZ ประมวลผลกราฟฟิกด้วย Ardreno 640 GPU และมีระบบปฏิบัติการ Android 9.0 มีสองรุ่นคือ RAM 6GB Storage 128GB ในราคา $349(11.300 บาท) และ Storage 512GB RAM 8GB ที่ราคา $499(16,000 บาท)

Escobar Phone เป็นผลงานสร้างสรรค์ของ Escobar Inc. ซึ่งเจ้าของคือ Roberto Escobar น้องชายของ Pablo เจ้าพ่อโคเคนแห่งโคลอมเบียผู้มีอิทธิพลมากในอดีต ซึ่งเขาเคลมว่าโทรศัพท์ของเขานั้นทนทานและไม่มีวันพังเสียหาย เพราะเขาไม่ได้ทำหน้าจอให้เปราะแบบของ Samsung แต่จอของเขาทำด้วยพลาสติกแบบพิเศษที่ทนทาน และให้สีที่สดใส และมันแข็งแกร่งมาก รวมไปถึงยังรับรองว่าถูกแฮคได้ยากมากอีกด้วย

ส่วนคลิปโฆษณานั้น Escobar Phone 1 มีการนำรูปของ Pablo มาโปรโมทอย่างชัดเจนอีกด้วย แถมคลิปโฆษณาอื่น ๆ ก็ดูจะเน้นไปที่การขายเรือนร่างของนางแบบในโฆษณาเสียมากกว่า เอาเป็นว่าใครที่สนใจผลงานของน้องชายของอดีตเจ้าพ่อโคเคนคนนี้ก็ลองสั่งซื้อกันดูครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top