BY KKMTC
21 Aug 20 5:18 pm

ฝันสลาย.. Warner Bros. กล่าวจะไม่มีการเปิดตัวเกม Injustice 3 ใน DC FanDome 2020

2 Views

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา BossLogic ศิลปินชื่อดังที่เคยสร้างผลงาน Concept Art ให้วิดีโอเกมระดับยักษ์ใหญ่หลายเกม ได้อัปโหลดภาพแฟนอาร์ตปกเกม Injustice 3 (ในภาพเขียนว่า Injustic3) พร้อมใส่แท็กกล่าวถึง Ed Boon หรือผู้กำกับเกม Mortal Kombat

นอกจากนี้ Ed Boon ก็เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญพิเศษที่จะเข้าร่วมในงาน DC Fandom 2020 จึงทำให้เกมเมอร์หลายคนเชื่อว่า Injustice 3 อาจจะมีแผนเปิดตัวในงานดังกล่าวที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดก็มีข่าวร้ายสำหรับแฟน ๆ เกมต่อสู้ทุกคน เพราะบริษัท Warner Bros. ได้ออกแถลงการณ์ผ่าน press release เกี่ยวกับ DC FanDome 2020 ยืนยันว่าในงานจะมีการเปิดตัวสองเกมจากค่าย DC นั่นคือ Batman: Gotham Knights และ Suicide Squad: Kill the Justice League เท่านั้น

ส่วนสาเหตุที่ Ed Boon เป็นแขกรับเชิญในงาน DC FanDome 2020 ก็เพื่อให้สัมภาษณ์และพูดคุยในหัวข้อเกี่ยวกับการพัฒนาเกม Injustice  หรือหมายความว่าในงานดังกล่าวจะไม่มีการเปิดตัวเกม Injustice 3 เหมือนที่หลายคนคาดหวังไว้

จัดว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ ผู้ชื่นชอบเกมต่อสู้ Injustice ที่อาจจะต้องรอคอยการเปิดตัวเกมภาคต่ออีกแสนนาน แต่อย่างน้อย การที่ Ed Boon ได้เข้าร่วมในงาน DC FanDome ก็เป็นโอกาสดีที่เกมเมอร์หลายคนอาจมีโอกาสได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการสร้างเกม Injustice 3 ในอนาคต

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top