BY StolenHeart
27 Jun 18 12:49 am

ฝันสลายซ้ำสอง Agony จะไม่มีเวอร์ชั่น Unrated อีกต่อไปแล้ว

6 Views

จบการเดินทางในนรกสุดหลอนแต่เพียงเท่านี้

เรียกว่าหยุดการเดินทางไปต่อกันแบบสิ้นเชิงไปเลยทีเดียวสำหรับเกมผจญภัยในนรกสุดจิตอย่าง Agony ที่หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทีมพัฒนาได้ยกเลิกการปล่อย Patch Uncensored บนระบบ PC ไป ล่าสุดนี้ทีมงานก็ทำแฟนๆหลายคนฝันค้างรอบสอง ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ไม่ได้ เพราะ Agony จะไม่มีตัวเกมเวอร์ชั่น Unrated อีกต่อไปแล้ว

ที่มาของประกาศนี้มาจากการประกาศของทีมงาน Madmind Studios ทางหน้า Steam Community ในหัวข้อ The Future of Agony ที่ทางทีมงานออกมาขอโทษแฟนๆทุกคน เนื่องมาจากทางทีมงานเกิดปัญหาทางด้านการเงินอันเนื่องมากจากข้อกฏหมายและเรื่องทางเทคนิค ทำให้ทางทีมงานตัดสินใจที่จะยบกเลิกการพัฒนาเกม Agony เวอร์ชั่น Unrated ลง แต่ทางทีมงานบางส่วนจะยังคงสนับสนุนตัวเกมอยู่และจะยังมี Patch แก้ไขตัวเกมทั้งบน Steam และ Console ต่อไป และรวมไปถึงการแก้ Bug ที่เกิดขึ้นในตัวเกมเวอร์ชั่น Xbox One และทางทีมงานยังบอกอีกว่า Patch ของตัวเกมทั้งสามเวอร์ชั่นจะปล่อยออกมาในสัปดาห์หน้า

ก็ถือเป็นการปิดตัวไปแบบกลายๆของทีมงาน Madmind Studios ที่พบเจอปัญหาหนักหน่วงขนาดนี้ในช่วงเวลาสั้นๆหลังเกมออก ซึ่งเรื่องของการ Censored ตัวเกม ทางทีมงานก็เคยเปรยๆออกมาในประกาศก่อนหน้านี้ในเรื่องบทสรุปของตัวเกม และทีมงานก็จะไม่ทำเกมในเวอร์ชั่น Adult Only ออกมาเด็ดขาด นับว่าน่าเสียดายที่เราคงไม่ได้เห็นอะไรใหม่ๆจากเกม Agony ในอนาคตอีกต่อไปแล้ว แต่สำหรับคนที่สนใจ เกมยังมีวางจำหน่ายอยู่ในหน้าร้านค้า Steam ตามปกติครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top