BY KKMTC
20 Feb 24 6:27 pm

ผู้ให้กำเนิดเผยรายละเอียดเบื้องต้น KEMURI เป็นเกม CO-OP เน้น PvE พร้อมมีงานศิลป์เป็นเอกลักษณ์

99 Views

Ikumi Nakamura นักออกแบบดีไซน์เกมชื่อดัง ได้เผยรายละเอียดเบื้องต้นของ KEMURI โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดของเธอ ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน The Game Awards 2023

Nakamura ให้สัมภาษณ์สื่อ IGN เผยว่า KEMURI เป็นเกม CO-OP เน้น PvE ที่สามารถเล่นคนเดียว (Solo) ก็ได้ โดยผู้เล่นรับบทเป็น Yokai Hunter ต้องออกล่าปีศาจที่กำลังอาละวาดอย่างไม่หยุดหย่อน

นอกจากนี้ KEMURI นำเสนองานศิลป์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการใช้แอนิเมชันแบบ Keyframe มีความใส่ใจในรายละเอียด ทำให้บรรยากาศของเกมเหมือนกำลังรับชมการ์ตูนสมัยใหม่

ส่วนระบบเกมการเล่นจะเป็นแนวแอ็กชันที่ผู้เล่นสามารถใช้พลังจิ้งจอกเพื่อเข้าสู่โลก Yokai เพื่อหาต้นตอปัญหาต่าง ๆ ในเกม แล้วกำจัดมันให้หมดไป โดยตัวเกมเมอร์สามารถผสานโลกแห่งความจริงเข้ากับโลกพลังเหนือธรรมชาติได้

ระหว่างการเล่น เกมเมอร์ต้องเข้าร่วมต่อสู้ ทำภารกิจต่าง ๆ กำราบบอสให้สำเร็จ เพื่อรับ Yokai ที่มอบรูปแบบการเล่นกับพลังที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ตัวเกมจะเน้นการสำรวจในแนวดิ่ง และมีการเคลื่อนไหวแบบผาดโผนรวดเร็ว

สุดท้าย KEMURI ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และมีสถานะยังไม่พร้อมเผยวันวางจำหน่ายกับวันเปิดตัว โดย Nakamura บอกว่าจำเป็นต้องใช้เวลาอีก “สักพัก” กว่าเกมจะเปิดตัวได้อย่างเต็มที่

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top