BY StolenHeart
26 Apr 20 8:11 pm

ผู้เล่น Torchlight III สามารถตกแต่งบ้านและพื้นที่ของตัวเองได้อย่างอิสระ

13 Views

ลูกเล่นการตกแต่งพื้นที่หรือบ้านของตัวเองในเกมแนว RPG ถือเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจโดนตลอด เพราะหลายคนก็อยากให้พื้นที่ของตัวเองสามารถสื่อถึงความเป็นตัวของตัวเองได้เหมือนกับการตกแต่งตัวละคร ซึ่งก็รวมไปถึง Torchlight III ที่จะวางจำหน่ายในไม่ช้านี้ด้วย

โดยข้อมูลการอัปเดตล่าสุดจากทาง Echtra ผู้พัฒนาเกม ที่ได้ยืนยันว่าผู้เล่นจะมีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองที่เรียกว่า Fort หรือฐานทัพของตัวเอง ซึ่งพื้นที่นี้จะปลดล็อกมาเป็นของเราหลังจากเคลียร์เนื้อเรื่องในช่วงแรกไปแล้ว และจะมีตัวช่วยมากมายให้เราสามารถตกแต่ง Fort ให้สวยงามตามต้องการ

ซึ่งของตกแต่งและสิ่งปลูกสร้างใน Fort ของเรานั้นจะมีเพิ่มขึ้นตามเนื้อเรื่องดินแดนที่สำรวจได้ หรือได้มาจากการช่วยเหลือทำเควสจากชาวเมืองในดินแดนที่เราไปเยือน และของบางอย่างก็มีคุณสมบัติพิเศษเพิ่มค่าพลังบางอย่างให้ผู้เล่นได้ รวมไปถึงยังมีสูตรผสมไอเท็มสร้างของประดับอีกหลากหลายให้ได้ออกสำรวจกันอีกเพียบ

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจของระบบ Fort ก็คือผู้เล่นสามารถไปมาหาสู่กันระหว่าง Fort ของตัวเองได้ ซึ่งเป็นระบบที่คล้ายคลึงกับเกมยอดนิยมอย่าง Animal Crossing และยังสามารถแลกเปลี่ยนไอเท็มและของอื่น ๆ ได้เหมือนเดิม เรียกว่าขาดอะไรก็มาแลกเปลี่ยนกันได้เช่นกัน

Torchlight III มีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2020 บนระบบ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top