BY BOM
12 Sep 18 11:56 am

ผู้เล่น PUBG ลดลงต่ำกว่าล้านเป็นครั้งแรกในรอบปี

4 Views

หลังจากไม่นานมานี้ทางเว็บไซต์ Gamingdose ได้รายงานข่าวถึงเกม PUBG ที่สามารถทำยอดผู้เล่นได้มากเกิน 1 ล้านคนเป็นเวลานานถึง 1 ปีเต็ม แต่แล้วสถิติของเกม PUBG ก็ไม่สามารถที่จะสร้างได้เพิ่มอีกแล้ว หลังจากที่ในตอนนี้ผู้เล่นของพวกเขานั้นลดลงเหลือต่ำกว่าล้าน

เว็บไซต์ dbltab ได้รายงานข่าวว่าเกม PUBG ทำยอดผู้เล่นได้ได้ต่ำกว่าครั้งแรกในรอบ 1 ปีเหลือเพียง 958,714 คน ในวันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2018 ที่ผ่านมา โดยทางเว็บ dbltab ได้คาดเดาถึงสาเหตุที่เกมนั้นมีผู้เล่นลดลงต่ำกว่า 1 ล้านคนนั้น เนื่องจากการที่เกม Call of Duty:Black Ops 4 ได้เปิดให้ทดลองเล่นโหมด Blackout ในเครื่อง PlayStation 4 ที่เป็นเหมือนกับโหมด Battle Royale ของเกม Call of Duty:Black Ops 4

call of duty :blackout

ถึงอย่างไรก็ดีเกม PUBG ยังถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเวลานี้ ที่สามารถสร้างยอดผู้เล่นสูงสุดได้ถึง 3.2 ล้านคน แม้ว่าจะมีกระแสด้านลบออกมามากมาย เช่น ปัญหาของการใช้โปรแกรมโกง ปัญหาของการแลค เป็นต้น ตัวเกมก็ยังคงได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็นใน PC หรือ Xbox One

ต้องดูกันต่อว่าเกม PUBG จะสามารถกลับมาเป็นเกมที่มีผู้เล่นเกิน 1 ล้านคนต่อวันได้หรือไม่  คงเป็นสิ่งทีมพัฒนาต้องนำไปพิจารณาปรับปรุงเป็นการเร่งด่วน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top