BY KKMTC
22 Sep 21 12:49 pm

ผู้เล่น Genshin Impact แสดงความไม่พอใจ หลังทีมงานเผยกิจกรรมคอมมูนิตี้ฉลองเกมครบรอบ 1 ปี มีแจกของรางวัลในเกมน้อยไป

4 Views

แม้ Genshin Impact กำลังใกล้ถึงวันเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีในเร็ว ๆ นี้ แต่หลังจาก miHoYo ได้ประกาศกิจกรรมคอมมูนิตี้ใหม่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี พร้อมเผยของรางวัลในเกมที่น้อยนิด ทำให้เพลเยอร์จำนวนมาก ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อทีมงาน

เกมเมอร์ Genshin Impact จากแหล่งโซเชียลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Reddit, Facebook, Twitter ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจและความผิดหวังต่อ miHoYo ที่กิจกรรมคอมมูนิตี้ใหม่เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี เกม Genshin Impact ได้แจกของรางวัลในเกมเพียงน้อยนิด

โดยกิจกรรม Genshin Impact ที่เพิ่งประกาศไป เป็นกิจกรรมเล่นบนเว็บที่มีของรางวัลเป็น Primogem, Mora, Mystic Enhancement Ore และ Hero’s Wit ขนาดเล็ก มีกิจกรรมประกวดวาดภาพแฟนอาร์ต ซึ่งแจกของรางวัลเป็นโทรศัพท์ iPhone 13 Pro Max กับ “cash prize” และ “Anniversary Event” ที่แจกของรางวัลเป็น Primogem 100 ชิ้น จำนวน 1,000 รางวัล ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านเว็บไซต์ HoYoLab

เนื่องจากกิจกรรมฉลอง 1 ปี เกม Genshin Impact ที่ทางทีมงานชี้แจงนั้น มีของรางวัลในเกมน้อยมาก ทำให้เพลเยอร์หลายคนออกมาแสดงความผิดหวังต่อ miHoYo เพราะรางวัล Primogem ที่แจกในกิจกรรมคอมมูนิตี้ น้อยกว่าการแจก Primogem หลังเกมอัปเดตเป็นเวอร์ชันใหม่เสร็จ และน้อยกว่าของรางวัลจากการทำกิจกรรมในเกม

อีกสาเหตุหนึ่งที่เพลเยอร์หลายคนออกมาแสดงความไม่พอใจ เพราะคาดหวังว่าการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี เกม Genshin Impact ซึ่งสามารถทำรายได้อย่างมหาศาล จะมีการแจกของรางวัลฟรีที่เยอะเทียบเท่ากับเกมกาชาอื่น ๆ รวมถึงตัวเกมมีปัญหาคอนเทนต์ช่วง Endgame ที่น้อยนิด ทำให้การฟาร์ม Primogem ยากขึ้นหากเคลียร์เนื้อหาหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ว่า miHoYo อาจจะมีการเผยรายละเอียดของรางวัลฉลองครบรอบ 1 ปี เกม Genshin Impact เพิ่มเติมในไลฟ์สตรีมพิเศษ ซึ่งมักจะจัดขึ้นในช่วงท้ายของเดือน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกม Genshin Impact ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top