BY BOM
17 Jul 18 12:25 pm

ผู้เล่น Fortnite แซว Epics Game ระวังโดนทีมพัฒนาเกม PUBG ฟ้องอีกรอบ

4 Views

ขำ ๆ นะครับทุกท่าน

เป็นเรื่องหัวร้อนกันทีเดียวกับงาน The Summer Skirmish series  ที่ได้เริ่มแข่งขันขันกันในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องถูกเลื่อนออกไปหลังจากแข่งได้เพียง 4 เกม เนื่องจากปัญหาด้านเซิร์ฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็นอาการแลคจนเล่นไม่ได้ ทำให้โปรเพลเยอร์และผู้เล่นถึงกับออกมาตำหนิ Epic Games ต่าง ๆ นา ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

โดยผู้เล่นหนึ่งคนถึงกับทนไม่ไหว แซวทีมผู้พัฒนาเกมของตัวเองให้ระวังทีมงาน PUBG ฟ้องกันเลยทีเดียว

“เรื่องแลค ในการแข่งรายการ The SuMMER SKIRMISH นั้นแย่มาก ๆ ระวังโดนทีมพัฒนา PUBG ฟ้องข้อหาขโมยเซิร์ฟเกมนะ Epic ” ความคิดเห็นของคนแรก

“PUBG จะต้องอิจฉาที่เห็นความแลคในเกม (Fortnite)” ความคิดเห็นตอบกลับ

เรียกได้ว่าทั้งแซวและประชดในทีเดียวสำหรับสำหรับความคิดเห็นของเกมเมอร์ Fortnite ท่านนี้ สำหรับหลายคนที่อาจจะไม่เข้าใจว่ามุขนี้ตลกอย่างไรจะอธิบายให้กระชับว่า เดิมนั้นปัญหาของเกม PUBG คือเซิร์ฟเวอร์และตัวเกมที่มีอาการแลคมากแม้ว่าอินเตอร์เน็ตจะมีความเร็วสูง หรือคอมพิวเตอร์แรงเกินระดับเกมความต้องการของเกมไปหลายเท่า ก็ยังไม่พ้นอาการแลคอยู่ดี แต่ปัจจุบันปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขไปมากพอสมควรแล้ว ในขณะที่ Fortnite จะไม่ค่อยมีปัญหาแลค เนื่องจากทีมผู้พัฒนาเป็นเจ้าของ Engine โดยตรงทำให้สามารถ Optimize ตัวเกมได้ดีกว่าอีกทั้งเซิร์ฟเวอร์ก็สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล ยกเว้นการแข่งขันรายการ The Summer Skirmish series ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

fortnite

ต้องเอาใจช่วย Epic Games กันต่อไปให้พวกเขาสามารถทำให้เซิร์ฟเวอร์กลับมาเป็นปกติและดำเดินการแข่งขัน The Summer Skirmish series โหมด Duo ให้เสร็จสิ้นตามกำหนดการและความคาดหวังของผู้เล่นเกม Fortnite ทุกคน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top