BY Nuttawut Apiratwarakul
3 Jul 18 4:07 pm

ผู้เล่น Fortnite ทุบสถิติ Solo Kill โดยอาศัยช่วง Event จรวดทะยานฟ้า

2 Views

ประวัติศาสตร์ใหม่ของ Fortnite ก่อกำเนิด 

Event ใหม่ของ Fortnite ที่เป็นการระเบิดของจรวดกลางอากาศ (ตามที่เรารายงานกันไว้) กลายเป็นจุดเริ่มของตำนานสถิติ Solo Kill ตัวใหม่ภายในเกม โดย Event ครั้งนี้ดึงดูดผู้เล่นจำนวนมากให้มารวมกันเพื่อรับชม Event ที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวตัวแรกของเกม

โดยตลอดระยะเวลาทั้งคืนเหล่าผู้เล่นพากันออกมามีสัญญาสงบศึก ไม่มีการยิงหรือไล่ล่ากันเพื่อให้ทุกคนสามารถมีสมาธิรับชมเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นบนท้องฟ้าได้อย่างเต็มที่

แต่กลายเป็นว่าสัญญาสงบศึกกับการออกมารับชม Event กลางท้องฟ้าได้กลายเป็นโอกาสชั้นดีสำหรับผู้เล่นรายหนึ่งในชื่อ Elemental_Ray โดยตัว Elemental_Ray ได้เข้าร่วมในฉากที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ตัดสินใจก่อสร้างแท่นขึ้นไปรับชมจรวด

ขณะที่ตัวพื้นที่รับชมถูกสร้างจนแล้วเสร็จและสมาชิกภายในเกมกำลังออกท่าเต้นกันด้วยความดีใจ Elemental_Ray ก็อาศัยช่วงเวลาดังกล่าวดำเนินแผนการของตัวเอง

ผลที่ตามมาก็คือ Elemental_Ray  กลายเป็นเจ้าของสถิติ Solo Kill คนใหม่กับการสังหารผู้เล่นได้ 48 คน (ตัว Elemental_Ray เองมีค่าสถิติ K/D อยู่ 0.47 และไม่เคยมี Solo Win เลยสักครั้ง)

 

กระแสตอบรับครั้งนี้ก็แบ่งออกเป็นสองฝ่าย มีทั้งคนที่คิดว่า Elemental_Ray อาศัยช่วงเวลาที่คนอื่นกำลังสนุกกับ Event มาสร้างประโยชน์ให้ตนเอง บ้างก็ว่า Elemental_Ray ทำลายความสนุกของผู้เล่นคนอื่น  ส่วนอีกฝ่ายก็มองเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องตลก หรือเป็นเรื่องปกติ พร้อมแสดงความยินดีกับ Elemental_Ray ในฐานะเจ้าของสถิติ Solo Kill คนใหม่

แล้วเพื่อนๆคิดยังไงกันบ้างสำหรับสถิติใหม่ที่ Elemental_Ray เป็นเจ้าของ แสดงความคิดเห็นกันได้เต็มที่เลยครับ

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top