BY BOM
29 Jun 18 3:49 pm

ผู้เล่น Fortnite กว่า 69% ยอมจ่ายเงินให้เกมนี้

9 Views

ก็ว่าแล้วทำไมเงินถึงได้เยอะ

หากเพื่อน ๆ ตามข่าวของเว็ปไซด์ Gamingdose.com เป็นประจำคงจะทราบว่าเกม Fortnite นั้นสามารถทำเงินได้อย่างมหาศาลโดยสามารถทำเงินได้มากถึง 100 ล้านเหรียญจากแพลตฟอร์มมือถือและมากกว่า 300 ล้านเหรียญจากทุกแพลตฟอร์มในเดือนที่แล้ว ทำให้หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเกม Fortnite ทำไมถึงทำเงินได้มากมายมหาศาลขนาดนี้ ทางเว็บ lendedu จึงได้ไปศึกษาเรื่องนี้มา โดยอาศัยจากการตอบแบบสอบถามและการสำรวจ

ผลการสำรวจพบว่า ผู้เล่นของ Fortnite กว่า 69% นั้นได้เติมให้กับเกมนี้ไปแล้ว โดยค่าเฉลี่ยของการเติมคือคนละ 84.97 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3000บาท) โดย 59%(ของ 69% ที่จ่ายเงิน) ใช้จ่ายไปกับการซื้อสกิน 18% ใช้จ่ายในการซื้อเครื่องร่อน 14% ใช้กับซื้อ Pickaxe อันใหม่และ 10% ใช้ในการซื้อ Emote และมากกว่า 80% ใช้เงินในการซื้อ Battle Pass นอกจากนี้ผู้เล่นมากกว่า 25% กล่าวว่าเติมเงินให้เกมนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย

Fortnite

หากเป็นตามนี้จริงก็สมแล้วที่เกม Fortnite สามารถทำรายได้มากมาย นอกจากนี้ราคา 84.97 เหรียญนั้นมีราคาแพงกว่าเกม AAA หลายเกมเสียอีก แสดงให้เห็นว่าเกมเมอร์ยอมที่จะจ่ายแพงเพื่อที่จะได้ไอเทมในเกม

เรียกได้ว่าเกมเมอร์ชาว Fortnite พร้อมใจกันอุดหนุนเกมตัวเองกันอย่างพร้อมเพรียง โดยสิ่งหนึ่งที่น่าจะทำให้ใครหลายคนยอมจ่ายเงินเนื่องจากระบบร้านของตัวเกมนั้น Skins จะสุ่มขึ้นมาขายในร้านค้า หากผู้เล่นไม่ซื้อก็อาจจะไม่ได้ซื้อไอเทมนี้อีกทำให้ผู้เล่นจะต้องรีบซื้อ แล้วเพื่อน ๆ ละเติมเงินไปแล้วกี่บาทหรือเติมเงินครั้งแรกกับเกมไหน ก็สามารถแสดงความคิดเห็นกันได้ในคอมเมนต์เลย

ที่มา:pcgamers.com

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top