BY KKMTC
22 Apr 21 6:17 pm

ผู้เล่นเผยวิดีโอเกมเพลย์ Returnal ยั่วน้ำลายเกมเมอร์แบบจัดเต็ม 45 นาที

2 Views

Returnal เป็นเกมแนวแอ็กชัน-สยองขวัญของ PlayStation 5 ที่จะเตรียมวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ โดย GrizGaming หนึ่งในผู้เล่นที่รับสิทธิ์เล่น Early Access เพื่อรีวิวเกม ได้เผยแพร่วิดีโอเกมเพลย์ของ Returnal แบบจัดเต็มถึง 45 นาทีมาให้ทุกคนได้รับชมกัน

อ้างอิงจากวิดีโอเกมเพลย์ Returnal จำนวน 45 นาที ผู้เล่นจะรับบทเป็น Selene ต้องออกเดินทางทั่วดวงดาวปริศนาแสนบิดเบี้ยวอย่าง Atropos ซึ่งระหว่างการผจญภัย เกมเมอร์ต้องปะทะกับสัตว์มอนสเตอร์ที่น่ากลัว และเอาตัวรอดจากพวกมันให้ได้

ในเกม Returnal ผู้เล่นต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์หลากหลายประเภท เช่น Fauna มอนสเตอร์สามารถโจมตีด้วยการปล่อยลูกบอลเป็นแนวขวาง และ Predetor ที่พุ่งโจมตีใส่ Selene อย่างรวดเร็ว โดยเกมเมอร์ต้องมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เกือบทุกครั้ง เพื่อปราบมอนสเตอร์ให้ราบคาบจนได้

ส่วนระบบเกมเพลย์ของ Returnal เป็น TPS แบบ Fast-Paced ที่ตัวละครเคลื่อนไหวรวดเร็วมาก ๆ ทั้งการวิ่งกับหลบหลีก ทำให้การเล่นเกมนี้จะไม่มีความรู้สึกเอื่อยเฉื่อย ถึงอย่างไรก็ตาม บางฉากจะมีการแก้ Puzzle ซึ่งเกมมอร์ต้องระดมสมองแก้ปริศนาหรือช่างสังเกต เพื่อปลดล็อกดำเนินเนื้อเรื่องต่อไป

อาวุธในเกมช่วงแรกเป็นเพียง Sidearm หรือปืนพกเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพไม่หวือหวา แต่ผู้เล่นสามารถอัปเกรดปืนได้ด้วยการเก็บทรัพยากรตามแผนที่ รวมถึงปลดล็อกอาวุธชิ้นใหม่จากการดำเนินเนื้อเรื่อง โดยผู้เล่นสามารถรับชมวิดีโอคลิปเกมเพลย์ Returnal 45 นาทีได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

YouTube video

Returnal มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 30 เมษายนนี้ เฉพาะระบบ PlayStation 5 เท่านั้น ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านหน้าร้านค้า PlayStation Store

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top