BY KKMTC
10 Jun 22 1:35 pm

ผู้เล่นบางส่วน ผิดหวังภาพกราฟิก COD: MW II ที่ไม่แตกต่างจากภาคเก่า

6 Views

แม้การเปิดตัว Trailer เกมเพลย์ของ Call of Duty: Modern Warfare II จะสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ หลายคน แต่แฟนบางส่วนเชื่อว่ากราฟิกของเกมดังกล่าวสามารถทำได้ดีกว่า หากพัฒนาลงให้เฉพาะระบบ PC กับเกมคอนโซลรุ่นปัจจุบันเพียงอย่างเดียว

หลังจากนักแชร์ข่าวสารวงการเกม Nibel ได้แชร์ภาพถ่ายเกมเพลย์ Call of Duty: Modern Warfare II บางส่วนจากงานไลฟ์ Summer Game Fest 2022 ก็มีแฟนบางส่วน แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกราฟิกกับเกมเพลย์โดยรวมที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

แม้ Call of Duty: Modern Warfare II ได้รับเสียงชื่นชมในด้านภาพกราฟิกสวยงาม มีเงาสมจริงมากขึ้นก็จริง แต่หากมองผ่าน ๆ แล้ว กราฟิกแทบไม่ต่างจากภาค Modern Warfare ปี 2019 หรือ Vanguard มากนัก

แฟน ๆ บางส่วนจึงแสดงความคิดเห็นว่า Activision ควรมูฟออนจากเกมคอนโซล PlayStation 4 กับ Xbox One แล้วหันมาพัฒนาเกมลง PlayStation 5, Xbox Series กับ PC อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อไม่ให้กราฟิก เกมเพลย์ กับประสิทธิภาพโดนฉุดรั้งอีกต่อไป

“พวกเขาควรผลิตเกมที่ผลักดัน Call of Duty ไปข้างหน้า ด้วยการสร้างเกมลงแต่ระบบ PC, Xbox Series X กับ PS5 เพราะนอกจากจะทำให้เกมก้าวข้ามขีดจำกัดไปได้แล้ว มันทำให้ผมมีแรงจูงใจอยากซื้อเกมคอนโซลรุ่นใหม่ด้วย”

“เอาจริง ๆ มองผ่าน ๆ ก็นึกว่าเป็นเกม Call of Duty ภาคปี 2019 นะ”

“มันดูเหมือนเดิมเลยแฮะ ทั้งกราฟิก แอนิเมชัน เสียงเอฟเฟกต์ไม่ต่างจากภาค 2019 เลย”

ภาค Modern Warfare 2019 เป็นเกมที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตระกูล Call of Duty ด้วยการหันมาใช้เอนจินใหม่ และออกแบบแอนิเมชัน กับการนำเสนอที่สมจริงมากขึ้น จึงไม่แปลกใจที่บางคนจะตั้งความคาดหวังกับเกมภาคนี้ไว้สูงมาก

Call Of Duty Modern Warfare 2

Call of Duty: Modern Warfare II มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 28 ตุลาคมปีนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: DualShockers

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top