BY StolenHeart
28 Oct 19 8:04 pm

ผู้รับบท Claire ใน Resident Evil 2 Remake สนใจรับบทเดิมหากมีการ Remake ภาค Code Veronica

3 Views

เรียกว่าประสบความสำเร็จไปไม่น้อยสำหรับ Resident Evil 2 ฉบับ Remake ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทั่วโลกได้ระทึกกันอีกครั้ง พร้อมกับคาดหวังว่าจะมีการนำเกม Resident Evil ภาคเก่ามาทำใหม่มากขึ้นไปอีก ซึ่งก็รวมไปถึงนักแสดงสาวผู้รับบท Claire ในภาคนี้ที่อยากกลับมาอีกครั้งหากมีการนำภาค Code Veronica กลับมาทำใหม่อีกครั้ง

Stephanie Panisello (Claire Actress in Resident Evil 2 Remake) wants to play Claire again in CV Remake
by inresidentevil

Stephanie Panisello ผู้ให้เสียงพากย์ของตัวละคร Claire Redfield ในเกม Resident Evil 2 Remake ได้พูดถึงเรื่องนี้ในระหว่าง Live Stream ซึ่งมีแฟน ๆ สอบถามเธอไปว่า มีโอกาสหรือไม่ที่เธอจะได้กลับมาร่วมงานและรับบทเป็น Claire อีกครั้งในอนาคต ซึ่งเธอได้ตอบว่า มันคงเป็นเรื่องที่เจ๋งมาก ถ้าได้กลับมารับบทนี้อีกครั้ง โดยเฉพาะถ้าหากมีการนำภาค Code Veronica กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง

“ฉันหวังว่าเขาจะเอาภาค Code Veronica กลับมาทำใหม่นะ มันก็น่าจะเป็นไปได้อยู่ แล้วก็ยินดีที่จะกลับไปด้วย แต่ก็ต้องมาดูกันต่อไปนะคะ”

แม้เราน่าจะยังไม่ได้เห็นเกม Resident Evil ภาค Code Veronica กลับมาในเร็ว ๆ นี้(อย่างน้อยก็น่าจะเป็นช่วงหลังจากที่ภาค 3 Remake วางจำหน่ายไปก่อนแล้ว) แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ ซึ่งถ้าเป็นจริง เราก็คงมีโอกาสได้เห็นคุณ Panisello กลับมารับบทนี้กันอีกแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top