BY KKMTC
11 Jul 18 5:38 pm

ผู้ปกครองจัดพิธีงานศพลูกชายโดยตั้งท่านั่งจับจอย PS4 เล่นเกมที่เขารักที่สุด

0 Views
ครอบครัวกับลูกชายก่อนที่จะจากไป

ความสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักย่อมเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดที่มิอาจจะลืมเลือนได้ บางครอบครัวจึงเลือกที่ใช้วิธีจัดงานศพที่แตกต่างจากหลักสากล เพื่อให้เป็นการสร้างทรงจำครั้งสุดท้าย ก่อนที่จากหายไปแต่ก็ยังคงอยู่ในใจของครอบครัวอยู่เสมอ ซึ่งข่าวนี้จะเป็นการเสนอพิธีงานศพที่ผู้ปกครองได้ตัดสินใจที่จะทำขึ้นเพื่ออำลาลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย เป็นพิธีงานศพลูกชายตั้งท่าโพสต์เล่นเกม NBA2K อยู่

อ้างอิงจากสำนักข่าว WGNO ครอบครัวหนึ่งในเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐหลุยส์เซียน่า ได้มีการจัดงานศพเพื่อไว้อาลัยให้แก่ลูกชายของเขาที่ถูกฆาตกรรม โดยการจัดตั้งท่าโพสต์ในลักษณะเป็นการนั่งจับจอยคอนโทรลเลอร์ของ PlayStation 4 เปรียบเสมือนกำลังเกมและกำลังมีชีวิตตามปกติ

บุคคลผู้เสียชีวิตมีนามว่า Renard Matthews อายุ 18 ปี สาเหตุการตาย ก็คือ การโดนฆาตกรรมถูกยิงเสียชีวิตในขณะที่กำลังเดินเล่นกับสุนัขของเขาในช่วงวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา คุณแม่ของเขา Temeka Matthews ได้ให้ข้อมูลกับนักข่าว WGNO ว่า ลูกชายของเธอเปรียบเสมือนเป็น “a bit of homeboy” เขาเป็นแฟนของทีมบาสเก็ตบอล Boston Celtics และรักทีมนี้เป็นอย่างมาก

ทางครอบครัวจึงได้จัดพิธีงานศพโดยการทำท่าโพสต์ให้ลูกชาย มีลักษณะกำลังนั่งหน้าโทรทัศน์ที่กำลังเล่นเกม NBA2K โดยสวมใส่เสื้อผ้าพร้อมกับถุงเท้าทีม Boston Celtics เป็นลายนักบาสเก็ตบอลเด่นประจำทีมอย่าง Kyrie Irving พร้อมกับแว่นตากันแดด และข้างกายเขาเป็นโต๊ะเล็กที่กำลังวางขนม Doritos และ Root beer ซึ่งเป็นอาหารโปรดของเขา

Kyrie Irving

Kyrie Irving ในเกม NBA2K

สาเหคุที่คุณแม่ และครอบครัวของผู้เสียชีวิตตัดสินใจที่จะใช้พิธีงานศพที่แตกต่างจากวิธีดั้งเดิมออกไป เพราะเพื่อให้ลูกชายของครอบครัวยังไม่คงลืมเลือนจางหายไป และยังคงรู้สึกกำลังมีชีวิตอยู่ต่อไปแม้ว่าจะจากไปแล้วก็ตาม

โดยพิธีฝังของ Renard Matthews จะเริ่มขึ้นในวันอังคารที่จะถึงนี้ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ Matthews ด้วยครับ

ที่มาของข่าว : WGNO

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top