BY KKMTC
9 Nov 23 4:20 pm

ผู้บริหาร Warner Bros. กล่าว กำลังมุ่งเน้นนำเกมแฟรนไชส์ยักษ์ใหญ่ของตัวเอง ให้มี Live Service เน้นอัปเดตในระยะยาว

75 Views

ในอนาคต เราอาจจะมีเกมจากค่าย Warner Bros. มากขึ้น แต่มาในรูปแบบ Live Service ที่เน้นการอัปเดตระยะยาว

ในการประชุมทางโทรศัพท์รายงานผลประกอบการครั้งล่าสุด David Zaslav ผู้บริหารของ Warner Bros. เผยว่าทีมงานมีแผนนำเกมแฟรนไชส์ยักษ์ของตัวเอง เช่น Harry Potter, Batman, Mortal Kombat และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้มีระบบ Live Service เน้นการอัปเดตระยะยาว และเล่นฟรี

“พวกเรากำลังมุ่งเน้นกับการนำแฟรนไชส์ขนาดใหญ่ที่สุดจากเกมคอนโซล และ PC ที่มีกำหนดการวางจำหน่ายประมาณ 3-4 ปี ให้มี Live Service, ขยายสู่หลายแพลตฟอร์ม และเล่นฟรี โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้เล่นได้ใช้เวลาบนแพลตฟอร์มของเรามากขึ้น

ท้ายที่สุดแล้ว เราต้องผลักดันการมีส่วนร่วม และการสร้างรายได้ในวงจรที่ยาวนานกับมีระดับที่สูงขึ้น ซึ่งขณะนี้ เราก็เริ่มมองเห็นโอกาสสำคัญในการสร้างรายได้ให้มากขึ้นแล้ว” – David Zaslav กล่าว

ด้วยคำตอบดังกล่าว ก็มีความเป็นไปได้ว่าในอนาคต เกมใหม่ทั้งประเภท Singleplayer และ Multiplayer ของค่าย Warner Bros. อาจมาในรูปแบบ Live Service ที่เล่นฟรี และมีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่เป็นประจำทุกซีซัน

Suicide Squad: Kill The Justice League เป็นหนึ่งในเกมแรกของ Warner Bros. ที่ใช้ระบบ Live Service แต่หลังมีการเปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นของเกมดังกล่าว ก็ทำให้แฟน ๆ บางส่วนไม่พอใจต่อตัวเกมที่มี Live Service จนล่าสุด เกมดังกล่าวถูกเลื่อนดีเลย์วันวางจำหน่ายยาวไปถึงปีเดือนกุมภาพันธ์ 2024 เพื่อ “ให้เกมมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดต่อผู้เล่น”

Hogwarts 4

หลังจากประกาศดีเลย์วันวางจำหน่ายเกม Suicide Squad: Kill The Justice League หลายครั้ง ก็ทำให้แฟน ๆ คาดหวังว่าเกมดังกล่าวจะมีการปรับปรุงที่ดีขึ้น จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Eurogamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top