BY KKMTC
14 Sep 21 10:38 am

ผู้บริหาร Gearbox Software ยืนยัน ทีมงานกำลังพัฒนาเกม Brothers in Arms ภาคใหม่

2 Views
Randy Pitchford CEO ของทีมพัฒนาเกม Gearbox Software ได้ออกมายืนยันผ่านรายการ “AIAS Game Maker’s Notebook Podcast” ว่า ทีมงานกำลังพัฒนาเกม Brothers in Arms ภาคใหม่

Pitchford อธิบายในรายการ Podcast ว่าทีมงานมีการพูดคุยวางแผนเตรียมสร้างโปรเจกต์เกม Brothers in Arms ภาคใหม่ ตั้งแต่ระหว่างการพัฒนาเกม Aliens: Colonial Marines แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่างเพิ่งเริ่มดำเนินการสร้างอย่างจริงจังในช่วงที่เกม Borderlands 3 กำลังใกล้พัฒนาเสร็จสิ้น และทีมงานจะไม่ประกาศเปิดตัวจนกว่าตัวเกมมีความพร้อม

“พวกเรากำลังพัฒนาเกม Brothers in Arms ภาคใหม่ แต่ผมจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเกมนี้ทั้งนั้นจนกว่าเราคิดว่าพร้อมแล้ว ผมทราบดีว่ามีแฟน ๆ หลายคนหลงรักในซีรีส์ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้องทุกข์ทรมานกับการรอต่อไป” – Randy Pitchford กล่าว

Brothers in Arms ภาคหลักล่าสุดคือ Hell’s Highway ซึ่งเคยวางจำหน่ายเมื่อปี 2008 ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่เกม FPS สงครามโลกครั้งที่ 2 เน้นระบบ Squad จะเตรียมถูกกลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากเกมภาคล่าสุดไปนานหลายปี

น่าเสียดายที่เกม Brothers in Arms ภาคใหม่ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top