BY KKMTC
18 Dec 23 12:10 pm

ผู้จัดจำหน่ายเกมเผย Atlas Fallen ทำยอดขายน่าผิดหวัง แต่จะยังมีคอนเทนต์ใหม่ปล่อยในปี 2024

92 Views

ในเอกสารรายงานทางการเงินครั้งล่าสุดของผู้แทนจัดจำหน่ายเกม Focus Entertainment ระบุว่า Atlas Fallen เกมแอ็กชัน RPG จากทีมงาน Deck13 ทำยอดขายได้น่าผิดหวัง

ตัวยอดขายเกม Atlas Fallen ที่ต่ำกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้ ก็ได้ส่งผลกระทบต่อความสามารถในการทำกำไรของบริษัทในช่วงครึ่งแรกของปีงบประมาณที่กำลังดำเนินอยู่ในตอนนี้

ถึงอย่างนั้น Focus Entertainment ยังคาดหวังว่า Atlas Fallen จะสามารถทำรายได้อย่าง “จำกัดมาก” ในหลายเดือนข้างหน้า และตัวเกมจะยังคงมีการสนับสนุนต่อไป ด้วยการปล่อยคอนเทนต์ใหม่ในปี 2024 และมีเวอร์ชัน “Enhanced” ที่จะมอบประสบการณ์ในการเล่นที่ดีขึ้น

Atlas Fallen ออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2023 บน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series โดยตัวเกมมีบทวิจารณ์จากสื่อแบบ “ผสมกัน” (มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ) ซึ่งมีข้อดีในด้านการออกแบบโลกได้น่าสนใจ, มีเนื้อหา Lore ดี และมีระบบ Progression ลึก แต่มีข้อเสียในด้านการควบคุมตัวละครที่ยังไม่ลื่นไหลมากพอ, ขาดการนำเสนอเนื้อเรื่อง และมีปัญหาด้าน Performance กับบั๊กต่าง ๆ (ซึ่งส่วนใหญ่ได้รับการอัปเดตแก้ไขแล้ว)

Atlas Fallen

ก็ต้องดูกันว่าอนาคตของเกม Atlas Fallen จะเป็นอย่างไรต่อไป จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะต้องรายงานอย่างแน่นอน

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top