BY StolenHeart
15 Dec 19 6:46 pm

ผู้จัดการทั่วไปของ EA Motive เผย บริษัทแม่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง และเน้นคุณภาพของเกมที่สร้างมากขึ้นกว่าเก่า

3 Views

หากยังจำกันได้ EA Motive ถือเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอภายในของ EA ที่พัฒนาเกมในจักรวาลของ Star Wars เป็นหลัก และตอนนี้พวกเขาก็มองเห็นว่า บริษัทแม่ของพวกเขาเริ่มมีความเปลี่ยนแปลงที่ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ

Patrick Klaus ผู้จัดการทั่วไปของ EA Motive ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง GamesIndustry.biz เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนขึ้นจากบริษัทแม่ ที่เริ่มกระตุ้นให้ทีมพัฒนาในเครือเริ่มใส่ใจกับคุณภาพของเกมมากขึ้น

คุณ Klaus นั้นเคยรับตำแหน่งระดับสูงใน Ubisoft มาก่อน และเคยทำงานร่วมกับ EA มาแล้วอีกด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้เขารู้สึกประหลาดใจไม่น้อยที่การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนี้เกิดขึ้นกับ EA

“มันรู้สึกเหมือนเป็นคนละบริษัทกันเลยครับ เป็นบริษัทเกมที่มุ่งเน้นไปที่ด้านคุณภาพ มันเป็นส่วนที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้กลับมา และนั่นคือเป้าหมายแรกสุดของผมที่อยากจะพัฒนาเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุด  และทาง EA เองก็ช่วยเหลือทางทีมงานใน Montreal อย่างมากด้วยเหล่ากลุ่มคนที่มีฝีมือ ทำให้พวกเราถือเป็นทีมใหญ่ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ของทาง EA ครับ”

“มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมือนกัน มีผู้นำที่ต่างกัน การส่งข้อความที่แตกต่างกัน และการรวมพลังกันในทุกวันที่ผ่านมา เป็นสี่งที่เราพูดคุยหล่อหลอมกันมาโดยตลอด นั่นแหละครับที่ทำให้เรารู้สึกว่านี่แหละคือสิ่งที่สำคัญที่สุดจริง ๆ “

ตามที่มีรายงานออกมานั้น EA Motive นั้นมีส่วนในการพัฒนาเกมแอคชั่นผจญภัยในแบบโลกเปิด รวมไปถึงเกมอื่น ๆ ในจักรวาล Star Wars แต่ก็เงียบหายไปหลังจากการลาออกของ Jade Raymond แต่ ณ เวลานี้พวกเขาก็ยังยืนยันหนักแน่นว่ากำลังพัฒนาเกมอยู่ และ EA เองก็หนุนอย่างเต็มที่ด้วย แม้ผลงานที่ผ่านมาของพวกเขาจะมีเพียงแค่โหมดเนื้อเรื่องของ Star Wars Battlefront II ก็ตาม

Star Wars Battlefront 2

ส่วนเกมใหม่ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรนั้น ก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top