BY KKMTC
7 Jan 21 11:41 am

ผู้กำกับ The Last of Us Part II ยกให้ Fall Guys เป็นเกมโปรดประจำปี 2020 เพราะช่วยคลายเครียดระหว่างทำงานได้ดีสุด

2 Views

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 มกราคม ทีมพัฒนาเกม Naghty Dogs ได้ลงบทความในเว็บบล็อกส่วนตัวในหัวข้อ “เกมประจำปี 2020 ที่ทีมงานชื่นชอบเป็นพิเศษ” (นอกเหนือจากเกมของตัวเอง และเกม The Last of Us Part II) มาให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน

โดย Neil Druckmann หรือผู้กำกับ The Last of Us Part II ได้ออกมาเปิดเผยเกมปี 2020 ที่ตนเองชื่นชอบในบล็อก ซึ่งเขาเผยว่าเกมที่ชื่นชอบมากที่สุด คือเกม Battle Royale โหด มัน ฮา อย่าง Fall Guys: The Ultimate Knockout เนื่องจากเป็นเกมที่ช่วยให้ทีมงานรวมถึงตัวเขาเอง สามารถคลายเครียดจากการพัฒนา The Last of Us Part II ได้อย่างดีเยี่ยม

Fall Guys สำหรับผมคือเกมที่สามารถผสมผสานระหว่างความวุ่นวายกับตลกขำขันได้ลงตัว และเป็นเกมช่วยสร้างความสนิทสนมกันกับเพื่อน ๆ

(Fall Guys) ช่วยทำให้เราปลดปล่อยความเครียดระหว่างการสร้างเกม The Last of Us Part II นอกจากนี้ ผมชื่นชอบเกมนี้มากจนสามารถเก็บถ้วย Platinum ได้เลยนะ ! “

แน่นอนว่าพนักงาน Naghty Dogs แต่ละคนแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันไป โดยผู้กำกับงานอาร์ต Erick Pangilinan และผู้กำกับด้านการพัฒนา Waylon Brinck ยกให้ Astro’s Playroom เป็นเกมโปรดประจำปี 2020, ผู้กำกับแอนิเมชัน Jeremy Yates ให้ Demon’s Souls, ผู้กำกับการออกแบบตัวละคร Ashley Swidowski ให้ Final Fantasy VII Remake และเกมอื่น ๆ อีกมากมาย

เกมเมอร์สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม “เกมโปรดประจำปี 2020 ของทีมงาน Naghty Dogs” ได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top