BY KKMTC
8 Feb 19 2:16 pm

ผู้กำกับ Kong: Skull Island ลั่น! พวกนายไม่พร้อมรับมือ Death Stranding แน่นอน!

6 Views

แม้ว่ากลุ่มเกมเมอร์หรือแม้กระทั่ง นักแสดงยังคงงุนงงกับเนื้อหาของเกม Death Stranding แต่ผู้พัฒนาเกมหรือผู้กำกับภาพยนตร์บางส่วนก็ได้ลองสัมผัสเกมนี้ก่อนใคร ซึ่งหนึ่งในนั้นคือคุณ Jordan Vogt-Roberts ผู้กำกับหนังเรื่อง Kong: Skull Island ที่ยกย่องเกม Death Stranding จนต้องบอกกับทุกคนว่าพวกนายไม่พร้อมรับมือ Death Stranding แน่นอน

Death Stranding

ทวิตเตอร์ของคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกม Death Stranding หลังจากลองสัมผัสตัวเกมกับมือโดย Hideo Kojima โดยกล่าวว่าเป็นเกมที่เหมือนเป็นการปลดปล่อยความบริสุทธิ์ของคุณ Kojima

Hideo Kojima ให้ผมเล่นเกม Death Stranding ! ต้องบอกว่าโลกของวิดีโอเกมได้ยกระดับไปอีกเลเวลหนึ่ง มันเหมือนกับว่าเป็นการปลดปล่อยความบริสุทธิ์ของคุณ Kojima และ Shinkawa (คาดว่าเป็นคุณ Yoji Shinkawa นักออกแบบตัวละครให้กับซีรีส์ Metal Gear)

ผมจำอารมณ์คล้ายกับหนังเรื่อง Fury Road ที่ให้ฟิลลิ่งสุดเร้าใจ แต่เกมนี้มันทำให้คุณต้องร้องว่า “นี่คือเ*ี้ยอะไรเนี่ย” (ในทางที่ดี) ปาฏิหาริย์นี้มีอยู่ได้อย่างไร? คุณต้องไม่พร้อมกับเกมนี้แน่นอน!!

คุณ Jordan Vogt-Roberts เป็นแฟนตัวยงของคุณ Hideo Kojima มานาน และเคยมีข่าวลือว่า เขาเป็นผู้รับผิดชอบในการกำกับ Metal Gear Solid ฉบับภาพยนตร์ ฉะนั้นการสัมผัสเกม Death Stranding ก่อนใคร ถือเป็นความฝันสูงสุดของเขาเช่นกัน และเรื่องราวครั้งนี้ อาจจะเชื่อมโยงเป็นสัญญาเราอาจจะได้เห็นภาพยนตร์ฉบับ Metel Gear จริง ๆ ?

Death Stranding ไม่มีแผนวันวางจำหน่ายเกม แต่ตัวเกมจะลงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top