BY KKMTC
17 Jul 18 1:59 pm

มั่นใจ ! บท Metal Gear Solid แบบภาพยนตร์จะมีความอาร์ทสมกับ “โคจิม่า” อย่างแน่นอน

11 Views

ผู้กำกับบอกว่าเป็นบทที่ดีที่สุดเท่าเขาเคยอ่านมาทั้งหมด

หลายคนอาจจะไม่ทราบ แต่รู้หรือไม่ ? ว่า Metal Gear Solid จะมีฉบับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ และตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการ Pre-Production และก็ดำเนินการมาซักพักมาเกือบครบปีแล้ว แต่เพียงแค่ประกาศออกไปว่ามันกำลังจะเป็นหนัง เกมเมอร์หลายคนก็รีบด่วนตัดสินใจว่ามันต้องแย่อย่างแน่นอน แต่เดี๋ยวก่อน ! ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ลั่นออกมา เจ้าตัว “บท” นี้แหละที่จะทำให้หนังเรื่องนี้ต้องดีเยี่ยมอย่างแน่นอน !

Jordan Vogt-Roberts ผู้กำกับภาพยนตร์มือดี ผู้มีผลงานในอดีตอย่าง Kong: Skull Island ได้ลั่นออกมาว่า เจ้าตัว “บท” ของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นสคริปต์ที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยอ่านมา และจะต้องเป็นไม้ตายของ Metal Gear Solid ในรูปแบบคนแสดงที่หลายคนจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

ผมได้ลองอ่านบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ และผมคิดว่ามันเจ๋งที่สุดจากที่ผมอ่านมาทั้งหมด มันโคตรเท่ โคตรแปลก โคตรมีความเป็นโคจิม่า

 

ซึ่งผมเชื่อว่าใครก็ตามที่อ่านบทนี้ จะต้องชื่นชอบและบอกว่า “อั๊วอยากจะทำหนังเรื่องนี้” แน่นอน หรือถ้าสมมติว่าผมไม่มีส่วนร่วมในการทำหนัง แต่ผมได้ลองอ่านบทนี้ ผมคงจะต้องร้องว่า “แม้เจ้า ! ” ออกมาดัง ๆ อย่างแน่นอน

 

Jordan Vogt-Roberts

Jordan Vogt-Roberts

Jordan Vogt-Roberts

ซึ่งความจริงแล้ว Vogt-Roberts ก็เคยพบปะพูดคุยกับคุณ Hideo Kojima เกี่ยวกับภาพยนตร์มาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ซึ่งผู้กำกับอยากจะทำภาพยนตร์เรื่อง Metal Gear Solid ให้เคารพต้นฉบับให้ได้มากที่สุด แม้ว่าคุณ Kojima จะไม่ได้ครอบครองลิขสิทธฺ์ของเกม Metal Gear Solid แล้วก็ตามหลังจากที่เขาได้ออกจาก Konami

metal gear solid 3

ก็ต้องติดตามต่อไปสำหรับภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงอย่าง Metal Gear Solid ว่าจะกลายเป็นหนึ่งในเกมที่ติดคำสาป “หนังทำจากเกม” หรือไม่ ? ทั้งหมดก็ต้องฝากให้เป็นหน้าที่ผู้กำกับ Jordan Vogt-Roberts สุดเทพคนนี้แล้วกัน

Metal Gear Solid เวอร์ชั่นภาพยนตร์ยังไม่มีกำหนดฉาย หรือปล่อยตัว Trailer อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top