BY KKMTC
28 Apr 20 11:20 am

ผู้กำกับ Deadly Premonition 2 ใบ้ ! อาจมีการเปิดเผยข้อมูลเกมในสัปดาห์หน้า

3 Views

Hidetaka Suehiro ผู้กำกับเกม Deadly Premonition 2 หรือที่รู้จักกันในนามว่า Swery65 ประกาศยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่า “กำลังมีบางสิ่งบางอย่างจะเกิดขึ้นในสัปดาห์” ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะเป็นการเปิดเผยรายละเอียดเกมหรือวิดีโอ Trailer ตัวใหม่ของ Deadly Premonition 2

นอกจากนี้ Swery65 กล่าวว่า “จะมีสิ่งใหม่กำลังเกิดขึ้นในมือถือ” ก็ทำให้หลายคนต่างสันนิษฐานว่า Deadly Premonition ภาคแรก อาจจะลงให้กับมือถือ iOS กับ Android ในอนาคต

Deadly Premonition 2 เป็นเกมสยองขวัญ-เอาตัวรอด แบบ Open World ที่มีเนื้อหาต่อจากภาคแรก โดยเกมดังกล่าวมีชื่อเสียงด้านคุณภาพเกมแย่เกือบทุกด้าน แต่เนื่องจากเนื้อเรื่องกาวระดับเกรด B, มีการหักมุมแบบไม่คาดคิด และตัวละครเต็มไปด้วยลักษณะนิสัยเพี้ยน เกมดังกล่าวจึงกลายเป็นกระแสพูดคุยในคอมมูนิตี้เกม และเป็นเกมที่มี Cult Following ติดตามเยอะอีกเกมหนึ่ง

แน่นอนว่าไม่มีเกมเมอร์คนไหนคาดหวังว่า Deadly Premonition จะถูกพัฒนาเป็นเกมภาคต่อ ทำให้เกมดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้เล่นเป็นอย่างมาก โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายเฉพาะ Nintendo Switch เท่านั้น แล้วถ้าหากมีข่าวสารที่น่าสนใจจากเกมดังกล่าว ทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top