BY KKMTC
9 Nov 23 2:57 pm

ผู้กำกับเผย “มีสองถึงสามฉาก” ในภาพยนตร์ The Marvels ที่เอาแรงบันดาลใจจาก Final Fantasy VII: Advent Children

81 Views

ผู้กำกับ The Marvels ยอมรับว่าบางฉากในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เอาแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์จากเกมชื่อดังอย่าง Final Fantasy VII: Advent Children

Nia DaCosta ผู้กำกับภาพยนตร์ The Marvels ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ IGN ยอมรับว่า “มีสองถึงสามฉาก” ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่เอาแรงบันดาลใจมาจาก Final Fantasy VII: Advent Children หนังแอนิเมชันจากเกมที่เป็นเนื้อหาต่อเกม Final Fantasy VII พร้อมกล่าวชื่นชมว่าหนัง FF VII นั้นมีองค์ประกอบหลายอย่างที่ยอดเยี่ยม

“สำหรับฉันแล้ว มันคือหนังที่สุดยอดมาก มีฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม และมีฉากจบสวยงามที่ตัวละครหลักถูกโยนขึ้นบนท้องฟ้าโดยตัวละครอื่น ๆ ทั้งหมด” – Nia DaCosta กล่าว

นอกจากนี้ DaCosta กล่าวว่าเธอได้รับบันดาลใจหลายอย่างจากบางเกม และอยากนำมาประยุกต์ใช้กับหนัง The Marvels แม้เจ้าตัวจะไม่อยากให้ผู้ชมมีความรู้สึกว่าชมภาพยนตร์แล้ว เหมือนกับกำลังเล่นเกมมากจนเกินไปก็ตาม

The Marvels

Final Fantasy VII: Advent Children เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันจากปี 2005 ที่เป็นการปิดฉากเรื่องราวทั้งหมดของเกม Final Fantasy VII โดยหนังเรื่องดังกล่าวมีกระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟน ๆ ด้วยคุณภาพแอนิเมชันจัดเต็ม นำเสนอโดนใจแฟน และมีฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม แม้จะมีเสียงวิจารณ์ในด้านเนื้อเรื่องบ้างก็ตาม

The Marvels ออกฉายในไทยแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Eurogamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top