BY KKMTC
1 Nov 23 4:28 pm

ผู้กำกับเผย บางครั้งหุ่นยนต์มาสคอตก็เคลื่อนไหวเองระหว่างถ่ายทำ ภาพยนตร์ Five Nights At Freddy’s

87 Views

ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์สุดประหลาดระหว่างการถ่ายทำหนังดัดแปลงจากเกมสยองขวัญชื่อดังอย่าง Five Nights At Freddy’s

Emma Tammi ผู้กำกับภาพยนตร์ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ Entertainment Weekly เผยเรื่องราวประหลาด ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ Five Nights At Freddy’s

Tammi กล่าวว่าระหว่างการถ่ายทำหนัง หุ่นยนต์มาสคอตที่เป็นตัวละครร้ายของ Five Nights At Freddy’s ซึ่งตั้งวางไว้อยู่เฉย ๆ บางครั้งจะมีอาการขยับตัวเคลื่อนไหวเอง ซึ่งนับว่าเป็นประสบการณ์ในกองถ่ายที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน

“บางครั้งพวกมันจู่ ๆ ก็เหมือนมีชีวิตขึ้นมาเอง

ฉันคิดว่าแต่ละส่วนของหุ่นยนต์ได้ถูกสั่งโดยฝีมือใครบางคน บางครั้งดวงตาของหุ่นยนต์จะจ้องไปหาคนอื่น หรือแขน ขา หู และขากรรไกรจะขยับเองโดยอัตโนมัติ”

ซึ่งการคาดเดาของ Tammi ก็ถูกต้อง เพราะมีครั้งหนึ่ง เธอได้เจอคนถือรีโมต แล้วได้กดสั่งให้ดวงตาของหุ่นยนต์มีการขยับเขยื้อนไปมา พอ Tammi ถามคนเชิดหุ่นว่า “เธอเป็นคนทำเหรอ?” เธอก็ตอบกลับว่า “เปล่านะ” พร้อมกับยิ้มหัวเราะออกมา

Tammi เล่าว่าการที่หุ่นยนต์มาสคอตมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลานั้น ทำให้กองถ่ายมีบรรยากาศสนุกสนาน และแปลกใหม่ เพราะให้ความรู้สึกว่าหุ่นยนต์เหมือนกำลังมีชีวิตอยู่จริง ๆ คล้ายกับในเกม Five Nights At Freddy’s ที่พวกมันจะมีชีวิตในช่วงเวลากลางคืน

Five Nights At Freddy’s

ล่าสุด มีรายงานว่าภาพยนตร์ Five Nights At Freddy’s ทำรายได้ Box Office ไปแล้วกว่า 78 ล้านเหรียญฯ ซี่งนับว่าเป็นหนึ่งในหนังดัดแปลงจากเกมที่เปิดตัวได้แรงที่สุดในประเทศสหรัฐฯ ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Entertainment Weekly

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top